xs
xsm
sm
md
lg

“นาดาล” รับโปรแกรมหนักทำล้ารอบชิง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นาดาล เจอโปรแกรมหนักตลอดสัปดาห์
ราฟาเอล นาดาล นักเทนนิสมือ 1 โลกชาวสเปน ยอมรับ การต้องเจอกับคู่แข่งหนักๆ ในช่วง 3 แมตช์ตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมาในการแข่งขันศึก “อินเตอร์นาซิอองนาลี บีเอ็นแอล ดี อิตาเลีย” ที่อิตาลี ทำให้ร่างกายรู้สึกล้า และเหนื่อยเล็กน้อยในรอบชิงชนะเลิศ ก่อนเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ แต่ก็ยอมรับ โนวัค ยอโควิช ไม่ใช่นักหวดที่จะชนะได้ง่ายๆ

นักหวดจอมทะเล้นชาวเซิร์บ พลิกสถานการณ์หลังเสียเซตแรกกลับมาเอาชนะ ราฟาเอล นาดาล 2-1 เซต 4-6, 6-3 และ 6-3 ในรอบชิงชนะเลิศ คว้าแชมป์ “อินเตอร์นาซิอองนาลี บีเอ็นแอล ดี อิตาเลีย” ว้าแชมป์ไปครองเป็นสมัยที่ 3 ต่อจากปี 2008 และ 2011 ในแมตช์ชิงชนะเลิศคืนวันอาทิตย์ที่ 18 พฤษภาคมที่ผ่านมา

โดย “เอล มาทาดอร์” ยอมรับว่า โปรแกรมแข่งขันของเขาในสัปดาห์นี้เป็นงานยาก ทำให้พลังที่จะไปสู้กับ “โนเล” ในรอบชิงชนะเลิศเหลือไม่มากพอ และร่างกายรู้สึกอ่อนล้า แม้ว่าจะเป็นฝ่ายได้เซตแรกไปก่อนก็ตาม แต่ก็ยกย่องว่า การพบกับ ยอโควิช ทุกครั้งไม่ใช่คู่แข่งที่จะสามารถชนะได้ง่ายๆ

“เขาคือหนึ่งในนักเทนนิสที่ดีสุดในโลก แต่ผมก็มีช่วงเวลาที่ดีและมีโอกาสจะทำได้ แต่ผมไม่มีพลังมากพอในครั้งนี้ ขาของผมไม่ได้ตอบสนองเท่าที่ควรหลังจากเจอสัปดาห์ที่ยากลำบาก แต่ผมก็ยังเห็นในสิ่งที่ดีอยู่ ผมต้องแข่ง 3 แมตช์ที่ยากมากๆ ติดต่อกัน ดังนั้นการเตรียมจิตใจและสภาพร่างกายไม่ใช่เรื่องง่าย ผมบอกเลยว่ารู้สึกเหนื่อยนิดหน่อยกับแมตช์นี้” นาดาล กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น