xs
xsm
sm
md
lg

“เซเรนา” อัดเลี่ยนป้องแชมป์โรม มาสเตอร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซเรนา ซิวแชมป์ไปครองเป็นสมัยที่ 3
เซเรนา วิลเลียมส์ นักเทนนิสมือ 1 โลกชาวอเมริกัน ป้องกันแชมป์ “อินเตอร์นาซิอองนาลี บีเอ็นแอล ดี อิตาเลีย” ได้สำเร็จ หลังไล่ต้อนเอาชนะ ซารา เออร์รานี จากอิตาลี 2 เซตรวด 6-3 และ 6-0 ในแมตช์ชิงชนะเลิศ คืนวันอาทิตย์ที่ 18 พ.ค. ที่ผ่านมา

ศึกเทนนิส ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ บนคอร์ตดิน รายการ “อินเตอร์นาซิอองนาลี บีเอ็นแอล ดี อิตาเลีย” ณ กรุงโรม ประเทศอิตาลี ชิงเงินรางวัลรวม 2.6 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 78 ล้านบาท) เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 พฤษภาคมที่ผ่านมา ดำเนินมาถึงการแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศ

แมตช์นี้เป็นการลงสนามของ เซเรนา วิลเลียมส์ แชมป์เก่าและมือ 1 รายการชาวอเมริกัน พบกับ ซารา เออร์รานี ขวัญใจเจ้าถิ่นที่หวังเอาชนะให้ได้เพื่อเป็นหวดเลี่ยนคนแรกที่คว้าแชมป์ในบ้านเกิดในรอบ 29 ปี โดยสถิติการพบกัน 6 ครั้งที่ผ่านมาเป็น เซเรนา ที่คว้าชัยได้ทั้งหมด

โดยเริ่มมาเซตแรกงานของ เออร์รานี ยากขึ้นทันทีเมื่อมาเกิดอาการเจ็บที่ต้นขา แม้จะได้รับเสียงเชียร์จากเจ้าถิ่นแต่ก็พลาดถูกเบรกเสิร์ฟตั้งแต่เกมที่ 2 ก่อนแพ้ไปในเซตแรก 3-6 จากนั้นเซตที่ 2 หวดจอมเก๋าวัย 32 ปี ยังเหนือกว่า เอาชนะไป 6-0 ใช้เวลาเพียง 1 ชั่วโมง 12 นาที ป้องกันแชมป์ไว้ได้สำเร็จและถือเป็นแชมป์รายการนี้สมัยที่ 3 ของตัวเอง

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น