xs
xsm
sm
md
lg

“ดิ นาตาเล” แฮตทริกอำลา ช่วยอูดิฯ เจ๊า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดิ นาตาเล ปิดฉากอาชีพด้วยแฮตทริก
อันโตนิโอ ดิ นาตาเล หัวหอกจอมเก๋าชาวอิตาเลียน ซัดแฮตทริก ช่วย อูดิเนเซ ไล่ตีเสมอ ซามพ์โดเรีย 3-3 ในเกมฟุตบอล กัลโช เซเรีย อา อิตาลี นัดอำลาสนามสั่งท้ายอาชีพการเล่นของตัวเอง เมื่อวันเสาร์ที่ 17 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

“ลาซามพ์” เปิดฉากน่ากลัวและได้ประตูก่อนในนาทีที่ 10 กับเบียดินี เปิดบอลจากกราบขวาให้ สเตฟาโน โอกากา กระโดดโหม่งตุงตาข่ายง่ายๆ ขึ้นนำ 1-0 แต่แล้วนาที 26 เจ้าบ้านมาได้เฮกันบ้าง ดิ นาตาเล ซัดฟรีคิก ระยะ 20 หลา บอลโค้งเสียบตาข่ายอย่างสวยงามไล่มาเป็น 1-1

จากนั้นนาที 32 อูดิเนเซ มาได้ประตูออกนำ 2-1 โรแบร์โต เปเรร์ยา ลากเดี่ยวขึ้นมาสุดเส้นหลังก่อนหักกลับมาให้ ดิ นาตาเล เข้าชาร์ตที่เสาแรก ไม่มีเหลือ ออกนำ 2-1 ถัดมาไม่นานหัวหอกขวัญใจเจ้าถิ่นหลุดกับดักล้ำหน้ายิงไปติดเซฟของ ฟิออร์ริลโล ได้ตามซ้ำบอลชนเสาออกไป ก่อนจบ 45 นาทีแรก

ลงมาครึ่งหลัง นาที 53 โอกากา แทงบอลให้ เอแดร์ หลุดมายิงสวนตัว เบอร์คิช ง่ายๆ ตีเสมอเป็น 2-2 และ 2 นาทีถัดมา โอกากา เจ้าเก่าจ่ายให้ โรเบอร์โต ซอเรียโน เลี้ยงหลบ เบอร์คิช ง่ายๆ ซัดมุมแคบไม่มีเหลือ แซงนำ 3-2

ช่วงท้ายเกม ทำท่างานเลี้ยงของ ดิ นาตาเล จะจบไม่สวย ทว่า วาซโซเล็ค ตัวสำรองของ ซามโดเรีย ส่งบอลคืนหลังพลาด กลายเป็นได้หลุดไปตะบันด้วยขวาเสียบเสาสอง กลายเป็นแฮตทริก และช่วยให้ทีมกลับมาตามตีเสมอ 3-3 แบ่งกันไปทีมละแต้ม พร้อมกับอำลาทีมไปอย่างยิ่งใหญ่

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น