xs
xsm
sm
md
lg

“ประวีณวัช” กระตุ้นแข้งบีจี บุกล้างอาถรรพ์ “ฮัลโหล”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ประวีณวัช บุญยงค์
“เจ้าบิ๊ก” ประวีณวัช บุญยงค์ ปราการหลังพันธุ์แกร่งของ บางกอกกล๊าส เอฟซี ออกมากระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้มีสมาธิมากขึ้น ในเกมยกพลออกไปเยือนทีม “ฮัลโหล” ทีโอที เอสซี ศึกโตโยต้าไทย พรีเมียร์ ลีก วันอาทิตย์นี้ (18 พ.ค.) พร้อมมั่นใจจะเก็บ 3 แต้ม ล้างอาถรรพ์ที่ไม่เคยบุกไปเอาชนะได้เลย

ความเคลื่อนไหวก่อนศึกโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก 2014 ในสุดสัปดาห์นี้ ระหว่างทีม “เดอะ แรบบิท” บางกอกกล๊าส เอฟซี ที่ลงสนามมาแล้ว 12 นัด มีอยู่ 19 คะแนน รั้งอยู่ในอันดับ 7 ของตาราง จะยกพลออกไปเยือนรังทีโอที สเตเดียม ของทีม “ฮัลโหล” ทีโอที เอสซี ที่รั้งอยู่ในอันดับ 6 ของตาราง มีอยู่ 20 คะแนน จากการลงสนาม 12 นัด

ความพร้อมล่าสุดของทีม บีจี จะต้องขาดผู้เล่นตัวหลักหลายราย อาทิ นริศ ทวีกุล ผู้รักษาประตู, ปิยะชาติ ถามะพันธ์ และ องอาจ ภมรประเสริฐ 2 กองกลางของทีม รวมไปถึง “ลีซอ” ธีรเทพ วิโยทัย กองหน้ากัปตันทีม ที่บาดเจ็บอยู่ทั้งหมด ขณะที่ ลาซารัส คาอิมบี จะชวดลงเล่นในเกมนี้เช่นเดียวกัน เนื่องจากติดภารกิจกลับมาไปช่วยทีมชาตินามิเบีย ลงแข่งขันศึกแอฟริกันเนชันส์ คัพ 2015 รอบคัดเลือกรอบแรก พบกับ สาธารณรัฐคองโก ในวันเสาร์นี้ (17 พ.ค.) ส่วน ซูรับ ซิซคาริดเซ ปราการหลังตัวใหม่ของทีมจะสามารถลงสนามให้ทีมได้ในเลก 2

โดย “เจ้าบิ๊ก” ประวีณวัช บุญยงค์ กองหลังตัวเก่งของทีมได้กล่าวถึงเกมนัดนี้ว่า “ทีโอที เป็นทีมที่ทำผลงานได้ดีในฤดูกาลนี้ ซึ่งการบุกไปเยือนคงไม่ใช่งานง่ายสำหรับเรา หากพวกเราหวังที่จะเก็บชัยชนะในเกมนี้ เราต้องมีสมาธิให้มากและห้ามประมาทโดยเด็ดขาด เพื่อเป้าหมายในการคว้า 3 แต้ม พร้อมกลับมาสู่เส้นทางลุ้นแชมป์ต่อไป”

พร้อมกันนี้ “เจ้าบิ๊ก” ยังกล่าวถึงสถิติที่ “บีจี” ไม่เคยบุกไปเอาชนะ ทีโอที เอสซี ได้เลยว่า “แม้สถิติของเราในการบุกไปเยือน ทีโอที จะทำได้ไม่ดีนัก โดยทีมเราไม่เคยเอาชนะได้เลยในการเล่นที่สนามของ ทีโอที แต่ก็เชื่อว่าสถิติมีไว้ทำลาย และมั่นใจว่าเราจะสามารถบุกไปเก็บชัยชนะถึงถิ่น ทีโอที ได้อย่างแน่นอน”

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2014 ระหว่าง ทีโอที เอสซี พบกับ บางกอกกล๊าส เอฟซี จะแข่งขันในวันอาทิตย์ที่ 18 พฤษภาคม 2557 เวลา 18.00 น. ที่สนามทีโอที สเตเดียม โดยจะมีการถ่ายทอดสดทางทรูสปอร์ต 2 ช่อง 682 ด้วย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น