xs
xsm
sm
md
lg

อัยการฟัน “เฮอร์นานเดซ” มือปืนยิง 2 ศพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฮอร์นานเดซ เจอฟ้องคดีเมื่อปี 2012
คณะอัยการตั้งข้อกล่าวหา แอรอน เฮอร์นานเดซ ไทต์เอนด์จอมฉาวแห่งศึกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ซึ่งถูกควบคุมตัวข้อหาฆาตกรรม เมื่อปีที่แล้ว เป็นมือปืนสังหารเหยื่อจำนวน 2 ศพ ที่เมืองบอสตัน เมื่อปี 2012

แดเนียล เดอ อบรู และ ซาฟิโร ฟูร์ตาโด ผู้เคราะร้าย ถูกยิงจนถึงแก่ความตายทางตอนใต้ของเมืองบอสตัน ระหว่างโดยสารรถยนต์ เมื่อวันที่ 16 กรกฎาคม โดยตำรวจเผยว่า ทั้งคู่ถูกฆาตกรขับรถ SUV ติดใบอนุญาตเมืองโรด ไอส์แลนด์ ขนาบข้าง และเปิดฉากลั่นกระสุน

แดเนียล คอนลีย์ อัยการเขต ซัฟฟอล์ค กล่าวในงานแถลงข่าวเมื่อวันพฤหัสบดี (15 พ.ค.) เวลาท้องถิ่น ว่า เฮอร์นานเดซ เคยถูกเหยื่อฟ้องร้องข้อหาลอบทำร้าย ระหว่างขับรถกลับบ้าน แถมยังมีภาพจากกล้องวงจรปิดของไนท์คลับแห่งหนึ่งว่า ทั้งคู่กรณีทะเลาะวิวาท คืนวันเกิดเหตุ จึงมีความเป็นไปได้ว่า ศิษย์เก่ามหาวิทยาลัยฟลอริดา คือ คนร้าย

ทั้งนี้ ทนายความของ ปีกในวัย 25 ปี ยังไม่มีคำโต้แย้งข้อกล่าวหาแต่อย่างใด และ อดีตผู้เล่น นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ ยังคงถูกจองจำโดยไม่อนุญาตประกันตัว เนื่องจากตกเป็นผู้ต้องสงสัยอันดับ 1 คดีฆาตกรรม โอลดิน ลอยด์ ไลน์แบ็กเกอร์กึ่งอาชีพ บอสตัน แบนดิตส์ ปี 2013

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น