xs
xsm
sm
md
lg

ติงชุดแข่งหวดหญิง!! แปะสปอนเซอร์ตรง “หัวนม”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชุดแข่งของ คามิลลา จอร์จี แปะโฆษณาที่หน้าอกทั้งซ้ายขวา
เคที วินเตอร์ นักเขียนของ เดลี เมล์ เขียนบทความติติงวงการโฆษณา หลังพบว่าบรรดาสปอนเซอร์ผู้ให้การสนับสนุนนักเทนนิสหญิง ใช้วิธีโปรโมตแบรนด์และสินค้าแบบไม่เหมาะสมด้วยการนำป้ายสปอนเซอร์ติดไว้ที่หน้าอกบริเวณ “ปทุมถัน” ของชุดแข่ง สื่อถึงเรื่องเพศอย่างชัดเจน

รายงานระบุว่า บรรดานักหวดฝ่ายชายที่มีสปอนเซอร์ให้การสนับสนุนเรื่องค่าใช้จ่ายลงแข่งขันหรือเดินทางไปต่างประเทศ มักจะนำป้ายสินค้าของตัวเองแปะไว้ที่บริเวณหัวไหล่หรือแขนเสื้อ ทว่าของผู้หญิงแตกต่างออกไปเพราะติดไว้ที่หน้าอกทั้งสองข้าง ดูแตกต่างแต่ก็ไม่เหมาะสม

คามิลลา จอร์จี นักหวดหญิงมือ 54 ของโลกชาวอิตาเลียน คือหนึ่งในตัวอย่างที่ชัดเจนเมื่อชุดที่เธอใช้ลงแข่งแต่ละรายการ มีการนำป้ายสปอนเซอร์แปะไว้ที่บริเวณหน้าอกราวปทุมถัน เช่นเดียวกับ อักนีซกา ราดวานสกา และ โดมินิกา ซิบุลโควา มือท็อป 10 โลก ซึ่งก็มีการคาดโฆษณาไว้ที่หน้าอกเช่นกัน

โดยเนื้อหาสำคัญที่ เคที ระบุถึงคือความไม่เหมาะสม เนื่องจากต้องการให้แบรนด์แต่ละเจ้า คำนึงถึงความสวยงามมากกว่าทุ่มเงินค่าโฆษณาหลายล้านเหรียญเพื่อทำทุกอย่างให้ชื่อสินค้าของตัวเองโดดเด่นและเป็นที่สะดุดตา โดยไม่สนว่าภาพที่ออกมาจะสื่อถึงการยั่วยุทางเพศหรือไม่

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


ราดวานสกา ก็มี
ภาพที่ออกมาชวนคิดลึกน่าดู
กำลังโหลดความคิดเห็น