xs
xsm
sm
md
lg

3 ตำนานผีแดงแจม “รอรีย์” แข่งโปรแอม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รอรีย์ จะได้ลงแข่งกับฮีโรตัวเอง
รอรีย์ แม็คอิลรอย นักกอล์ฟดาวรุ่งชาวไอร์แลนด์เหนือ ยอมรับรู้สึกตื่นเต้นจนบอกไม่ถูกที่จะได้ลงแข่งขันกอล์ฟในรอบโปรแอม ศึกยูโรเปียน ทัวร์ บีเอ็มดับเบิลยู พีจีเอ แชมเปียนชิป กับ 3 นักเตะตำนานของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทั้ง ปีเตอร์ ชไมเคิล, ฟิล เนวิลล์ และ เท็ดดี เชอร์ริงแฮม ในวันที่ 21 พฤษภาคมนี้

นักกอล์ฟมือ 10 ของโลกคนปัจจุบันที่เป็นแฟนบอล “ปิศาจแดง” ตัวยงเตรียมจับก้านเหล็กลงประชันวงสวิงกับตำนานฮีโร่ของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นขวัญใจของเขาเองทั้ง ฟิล เนวิลล์ และ เท็ดดี เชอร์ริงแฮม 2 อดีตดาวเตะทีมชาติอังกฤษ และ ปีเตอร์ ชไมเคิล ตำนานนายประตูชาวเดนส์ ในศึกยูโรเปียน ทัวร์ บีเอ็มดับเบิลยู พีจีเอ แชมเปียนชิป ที่สนามเวนท์เวิร์ท แผ่นดินผู้ดี

โดย “รอร์ส” ยอมรับว่า เขาเองรู้สึกตื่นเต้นสุดๆ และรอคอยที่จะได้ลงแข่งกับ 3 ตำนานแข้ง “ผีแดง” ในรอบโปรแอม ในพุธที่ 21 พฤษภาคมนี้ โดยรู้ว่าทั้ง ฟิล เนวิลล์ และ เท็ดดี เชอร์ริงแฮม ต่างชื่อนชอบการเล่นกอล์ฟเป็นอย่างดี พร้อมกับหวังว่าจะได้เห็นทักษะและลีลาวงสวิงของทั้ง 3 นักเตะของ “ปิศาจแดง”

“ผมรอคอยที่จะได้ออกรอบกับพวกเขา บรรดานักเตะในตำนานของ ยูไนเต็ด ที่เป็นฮีโร่ของผม ผมเชื่อว่าพวกเขาจะต้องมีความสามารถด้านกอล์ฟที่ยอดเยี่ยมแน่ๆ ปีเตอร์ กับ เท็ดดี และผมเคยดวลกันมาแล้วที่ เวิลด์ สเตท และเราก็ต่างชื่นชอบกอล์ฟเป็นอย่างมาก แต่มาครั้งนี้ผมคงรู้สึกประหม่าตั้งแต่ออกรอบหลุมแรกแน่ๆ” แม็คอิลรอย กล่าว

นอกจากนี้ เนื่องในโอกาสครบรอบ 60 ปี ของยูโรเปียนทัวร์ ยังมีอดีตนักกีฬาดังเข้าร่วมแข่งในรอบโปรแอมอีกหลายรายทั้ง ทิม เฮนแมน อดีตนักเทนนิสมือ 1 อังกฤษ, เอียน โบทแธม อดีตนักคริกเก็ตชื่อดัง และอดีตนักเตะชื่อดังอย่าง จิอันฟรังโก โซลา, อังเดร เชฟเชนโก และ เกล็น ฮอดเดิล ด้วย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


ปีเตอร์ ชไมเคิล
ลีลาสวิงของ เท็ดดี
กำลังโหลดความคิดเห็น