xs
xsm
sm
md
lg

ผีเร่งถก “ฟาน กัล” เพื่อดูด 3 ดาวเด่นเบียร์เสริม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หลุยส์ ฟาน กัล
“ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังเจรจาเรื่องให้ หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ชาวดัตช์ คุมทัพลุล่วงภายใน 2-3 วันข้างหน้า เพื่อที่บอร์ดบริหารจะได้เดินแผนดูด 3 แข้งทีมชาติเยอรมันเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้

ฟาน กัล จะคุมทัพ เนเธอร์แลนด์ จนสิ้นสุดศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ บราซิล ระหว่างวันที่ 12 มิถุนายน ถึง 13 กรกฎาคมนี้ ทำให้ แมนฯยู จ้องดึงมากุมบังเหียนทวงแชมป์ต่อจาก เดวิด มอยส์ ที่ตะเพิดตกเก้าอี้เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา ซึ่งหากไม่มีอะไรผิดพลาดกุนซือชาวดัตช์ จะคว้านักเตะทีมชาติเยอรมันมาเสริมถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด

ฟาน กัล เคยพา บาเยิร์น มิวนิก คว้าแชมป์ บุนเดสลีกา เยอรมนี ฤดูกาล 2009-10 โดยเกือบได้แชมป์ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ทว่านัดชิงชนะเลิศต้องแพ้ให้กับ อินเตอร์ มิลาน เมื่อปี 2010 สกอร์ 0-2 โดยก่อนหน้านั้นก็กวาดแชมป์กับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม และ บาร์เซโลนา มาแล้วนับไม่ถ้วน จึงอยากได้นักเตะเมืองเบียร์ทั้ง โทนี โครส (กองกลาง / บาเยิร์น) มาร์โก รอยส์ (ตัวรุก / โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์) และ มัทส์ ฮุมเมลส์ (กองหลัง / โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์)

ด้วยชื่อชั้นของ ฟาน กัล ทำให้เชื่อว่า แมนฯยู จะสามารถคว้า 3 นักเตะเยอรมัน ขณะที่บริหารตระกูลเกลเซอร์ส ก็พร้อมเทงบเสริมทัพ 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5,500 ล้านบาท) ไว้ให้กับกุนซือวัย 62 ปี

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


มาร์โก รอยส์ ดาวเด่น ดอร์ทมุนด์
กำลังโหลดความคิดเห็น