xs
xsm
sm
md
lg

“แฮมิลตัน” ฟันธง “เรดบูลส์” คัมแบ็กซิ่งสแปนิชฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลูอิส แฮมิลตัน ทำแฮททริคไปแล้วในการแข่งขันปีนี้
ลูอิส แฮมิลตัน นักซิ่งชาวสหราชอาณาจักรสังกัด เมอร์เซเดซ ชี้ เรด บูลส์ และ เฟอร์รารี จะเป็นคู่แข่งที่น่ากลัว สำหรับการซิ่ง ศึก สแปนิช กรังด์ ปรีซ์ ที่สเปน ระหว่างวันที่ 9-11 พฤษภาคม
ที่จะถึงนี้

หลังจากที่ การแข่งขัน รถ ฟอร์มูลา-วัน ว่างเว้นไปให้ นักซิ่งได้พักผ่อนกันถึง 3 อาทิตย์ โดยตอนนี้ ลูอิส แฮมิลตัน ทำแฮตทริก เข้าเส้นชัยเป็นอันดับหนึ่งถึง 3 สนามด้วยกัน นั้นหมายถึงว่าการคว้าแชมป์ของเขานั้น เป็นเรื่องที่ไม่ยากเลยทีเดียว โดยอาทิตย์ที่จะถึงนี้ถึงคิวบู๊ศึก สแปนิช กรังด์ ปรีซ์ ที่สเปน วันที่ 9-11 พฤษภาคม ที่จะถึงนี้

อย่างไรก็ตาม แฮมิลตัน กำลังมองว่าปัญหาที่สำคัญของตนเองสำหรับเส้นทางการเป็นแชมป์ในปีนี้อยู่ที่ ทีม เรด บูลส์ ที่กำลังกลับมาโชว์ฟอร์มได้ดีอีกครั้งจากสองนักซิ่งมือฉมังอย่าง แดเนียล ริคคิอาร์โด และ เซบาสเตียน เวทเทล รวมไปถึง เฟอร์นานโด อลองโซ จาก เฟอร์รารี ที่โชว์ฟอร์มดีจาก ไชนา กรังด์ปรีซ์ เมื่อกลางเดือนเมษายน ที่ผ่านมา

“ในความคิดของผมเดาว่า เรด บูลส์ กำลังจะกลับมา ตนคิดว่ารถของพวกเขามีแรงกดน้อยกว่าเรานิดหน่อยเท่านั้น หรืออาจจะมีเท่าๆ เราเลยด้วยซ้ำ ซึ่งเรื่องนี้มันสำคัญมาก โดยสุดสัปดาห์นี้จะได้เห็นกันแล้วว่าแรงกดพวกนี้มันดีต่อรถอย่างไร อย่างไรก็ตาม เฟอร์นานโด ขับได้เร็วมากในการแข่งขันครั้งที่ผ่าน ทำให้ตอนนี้ทั้ง เรด บูลส์ และ เฟอร์รารี เป็นทีมที่ต้องจับตามองมากทีเดียว” แฮมิลตัน กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น