xs
xsm
sm
md
lg

“วิดิช” เอ่ยซึ้งลาแฟน “ผี” ก่อนเตะฮัลล์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เนมานยา วิดิช
เนมานยา วิดิช เซนเตอร์ฮาล์ฟเลือดเซิร์บ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวอำลาสาวก “เรด เดวิลส์” ก่อนลงเล่นเกมนัดสุดท้ายของตนเองที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด รับมือ ฮัลล์ ซิตี ทำศึก พรีเมียร์ ลีก วันอังคารที่ 6 พฤษภาคมนี้

วิดิช จะย้ายไปเล่นให้ อินเตอร์ มิลาน แห่งเวที กัลโช เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาลหน้า หลังสัญญาสิ้นสุดลง โดยโยกจาก สปาร์ตัก มอสโก ด้วยค่าตัว 7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 385 ล้านบาท) เมื่อต้นปี 2006 ซึ่งวันอังคารที่ 6 พฤษภาคมนี้จะเป็นเกมนัดสุดท้ายภายใต้ยูนิฟอร์ม “ผีแดง” ที่รังตนเอง ทำให้แข้งวัย 32 ปีออกมากล่าวอำลาแบบสุดซึ้ง

วิดิช เผยว่า “ไม่มีคำว่าเสียใจ เพราะที่ผ่านมาผมทุ่มให้ แมนฯยู 100 เปอร์เซ็นต์ และช่วงเวลาที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ก็ถือว่าดีที่สุดในชีวิต เป็น 8 ปีอันยอดเยี่ยม หรืออาจจะ 7 ปี เพราะฤดูกาลนี้ไม่สู้ดีนัก ผมไม่เคยคิดเล่นให้สโมสรอื่นในอังกฤษ ซึ่งถือว่าโชคดีที่ได้มีส่วนร่วมกับสุดยอดทีม เต็มไปด้วยความทรงจำมากมาย โดยไม่นึกไม่ฝันมาก่อนว่าจะคว้าถึง 15 แชมป์รวม พรีเมียร์ ลีก และ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก”

“ผมยังได้เล่นภายใต้การคุมทัพของยอดกุนซืออย่าง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เรียนรู้อะไรมากมายไม่ใช่แค่ในสนาม แมนฯยู ให้ความรู้สึกเหมือนครอบครัว เป็นประสบการณ์อันยอดเยี่ยม ผมพัฒนาขึ้นในฐานะมนุษย์คนหนึ่ง ณ สโมสรแห่งนี้” วิดิช เผย

สำหรับ วิดิช คว้าแชมป์ พรีเมียร์ ลีก 5 สมัย, ลีก คัพ 3 สมัย, ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก 1 สมัยปี 2008 และ ฟีฟา คลับ เวิลด์ คัพ 1 สมัย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น