xs
xsm
sm
md
lg

“สเตซี” ซิวแชมป์แรกของปีสวิงนอร์ธ เทกซัส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ถ่ายเซลฟี พร้อมถ้วยแชมป์ตามสไตล์
สเตซี ลูอิส โปรกอล์ฟมือ 4 ของโลกชาวอเมริกันคว้าแชมป์แรกในฤดูกาลนี้ หลังหวด 16 อันเดอร์พาร์ ในศึกกอล์ฟ แอลพีจีเอ ทัวร์ รายการ “นอร์ธ เทกซัส แอลพีจีเอส ชูตเอาต์” ที่สหรัฐอเมริกา เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ส่วน ผลงานของ 2 โปรสาวไทยจบที่ 19 ร่วมกัน

ศึกกอล์ฟ แอลพีจีเอ ทัวร์ รายการ “นอร์ธ เทกซัส แอลพีจีเอส ชูตเอาต์” ชิงเงินรางวัลรวม 1.3 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 39 ล้านบาท) ที่สนาม ลาส โคลินาส คันทรี คลับ ระยะ 6,410 หลา พาร์ 71 ที่สหรัฐอเมริกา เมื่อวันเสาร์ที่ 3 พฤษภาคมที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันรอบสุดท้าย

ผลปรากฏว่า สเตซี ลูอิส เจ้าของตำแหน่งผู้นำรอบที่ 3 ฟอร์มแรงไม่มีตก ออกมาเก็บเพิ่มอีก 7 อันเดอร์พาร์ คว้าแชมป์ที่สกอร์รวม 16 อันเดอร์พาร์ ถือเป็นแชมป์แรกในปี 2014 และเป็นแชมป์ที่ 9 ในแอลพีจีเอ ทัวร์ โดยทิ้งห่าง มีนา ลี โปรสาวเกาหลีใต้ที่ตามมาเป็นอันดับ 2 ถึง 6 สโตรก

ด้าน มิเชล วี ก้านเหล็กสาวสวยอเมริกันเชื้อสายเกาหลี รักษาฟอร์มดีต่อเนื่อง จบอันดับที่ 3 ด้วยสกอร์รวม 9 อันเดอร์พาร์ ตามมาด้วย ชอย นายอน สวิงสาวจากแดนกิมจิ ในอันดับ 4 ร่วม สกอร์รวม 8 อันเดอร์พาร์

สำหรับผลงานของ 2 สาวไทย ที่ผ่านตัดตัวในสัปดาห์นี้ “โปรแหวน” พรอนงค์ เพชรล้ำ ไม่ได้ไม่เสียเพิ่ม สกอร์รวมเท่าเดิม 4 อันเดอร์พาร์ จบที่ 19 ร่วม อันดับเดียวกับ “จูเนียร์” ธิฎาภา สุวรรณปุระ ที่รอบนี้เสียถึง 3 โอเวอร์พาร์ รับส่วนแบ่งเงินราววัล 14,295 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 4.5 แสนบาท)
กำลังโหลดความคิดเห็น