xs
xsm
sm
md
lg

“ไทเทเนียม” ร่วมวิ่ง “Nike RUNFREE Challenge”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวย์ นำทีม ไทเทเนียม เอ็นเตอร์เทนเมนต์
ไนกี้ เปิดตัวกิจกรรม “Nike RUNFREE Challenge” การวิ่งสะสมไมล์ เพื่อเฟ้นหาตัวแทนประเทศไทยไปร่วมประสบการณ์วิ่ง ณ บาหลี ประเทศอินโดนีเซีย โดยได้วงฮิปฮอปชื่อดัง ไทเทเนียม เข้าร่วมกิจกรรม

เมื่อวันที่ 4 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ณ สวนเบญจสิริ ได้มีการเปิดตัวกิจกรรม “Nike RUNFREE Challenge” ส่งเสริมให้คนรุ่นใหม่ โดยรูปแบบวิ่งสะสมไมล์ เพื่อเฟ้นหาตัวแทนประเทศไทยไปร่วมประสบการณ์วิ่ง ณ บาหลี ประเทศอินโดนีเซีย

โดยในการจัดกิจกรรมครั้งนี้ได้กลุ่มศิลปินชั้นนำเข้าร่วม คือ ไทเทเนียม เอ็นเตอร์เทนเมนต์ วงฮิปฮอปชื่อดัง, เนเวอร์เซย์คัทซ์ กับ ไนน์เฟซ ร้านผัดผมและแบรนด์เสื้อผ้า, แบงคอก อินเวเดอร์ส กลุ่มดีเจแห่งวงการฮิปฮอป ร่วมชวนเยาวชนร่วมวิ่งสะสมไมล์ ตลอดกิจกรรมตั้งแต่วันที่ 4-11 พฤษภาคม 2557 ซึ่งสามารถบันทึกระยะทางในการวิ่งผ่านแอปพลิเคชันไนกี้พลัส รันนิ่ง

ซึ่งทีมใดที่สามารถสะสมไมล์ได้ระยะทางมากที่สุด หัวหน้าทีม พร้อมลูกทีม จะได้บินไปร่วมสัมผัสประสบการ์ณวิ่ง ณ บาหลี ประเทศอินโดนีเซีย ในวันที่ 23-25 พฤษภาคม 2557

ด้าน คุณพิณรัตน์ ทัศนะพยัคฆ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ไนกี้ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงวัตถุประสงค์ในการจัดกิจกรรมครั้งนี้ว่า “เราต้องการตอกย้ำจุดประสงค์ของไนกี้ ที่อยากเห็นทุกคนมีความสุขในการวิ่ง และการดึงทีมฮิปฮอปชื่อดังเข้ามาร่วมกิจกรรม เพื่อกระตุ้นให้มีเยาวชนมาสนใจในการวิ่งไปพร้อมๆกับวงดนตรีที่เป็นขวัญใจของวัยรุ่นในปัจจุบัน หลังจากนี้เราจะจัดกิจกรรมเช่นนี้ต่อไปเรื่อยๆ เพื่อสนับสนันการออกกำลังกายในรูปแบบการวิ่งต่อไป”

ขณะที่ นายปริญญา อินทชัย หรือ “เวย์ ไทเทเนียม” หัวหน้าทีม ไทเทเนียม เอ็นเตอร์เทนเมนต์ กล่าวถึงเป้าหมายในการเข้าร่วมกิจกรรมครั้งนี้ว่า “เราไม่คิดว่าจะต้องเป็นแชมป์ แต่ขอให้ลูกทีมทุกคนวิ่งแบบไม่มีวันเหนื่อย และวิ่งต่อไปเรื่อยๆ แม้จะหมดกิจกรรมนี้แล้ว ส่วนตัวก็แอบหวังว่าทีมของเราจะสามารถเข้าไปสัมผัสประสบการ์ณที่อินโดนีเซียได้สำเร็จ”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


ดีเจ แบงคอก อินเวเดอร์ส
พิณรัตน์ ทัศนะพยัคฆ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดไนกี้
กำลังโหลดความคิดเห็น