xs
xsm
sm
md
lg

"แก้ว" พรีเซนเตอร์เปิดแคมเปญ "ทรูไลฟ์พลัส"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ภาพหมู่กับกลุ่มผู้บริหาร
บริษัททรู คอร์ปอเรชัน จำกัด (มหาชน) เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา ทรูไลฟ์ พลัส ในแคมเปญใหม่ "ยิ่งใช้ยิ่งคุ้ม" โดยมี แก้ว พงษ์ประยูร นักมวยสากลสมัครเล่นขวัญใจชาวไทย เป็นพรีเซนเตอร์ ที่ ศูนย์การค้าเอสพลานาด เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

เมื่อเวลา 13.30 น. ของวันอังคารที่ 6 พ.ย. ที่ผ่านมา ณ โรงภาพยนต์ เอสพลานาด ซินีเพล็กซ์ ศูนย์การค้าเอสพลานาด บริษัททรู คอร์ปอเรชัน จำกัด (มหาชน) จัดงานเปิดตัว ภาพยนตร์โฆษณาตัวใหม่ โดยมี แก้ว พงษ์ประยูร ยอดนักชกฮีโรโอลิมปิก 2012 ร่วมเป็นพรีเซนเตอร์

ภาพยนตร์โฆษณาตัวใหม่ ของทรูไลฟ์ พลัส เป็นการนำเสนอเปิดตัว แพ็กเกจใหม่ ทรูคอนเวอร์เจนซ์ "ยิ่งใช้ ยิ่งคุ้ม" ที่จะออกฉายในช่วงวันที่ 7 พ.ย. นี้ ซึ่งมี แก้ว พงษ์ประยูร นักชกเหรียญเงินโอลิมปิก ลอนดอนเกมส์ ร่วมแสดง โดยบรรยากาศภายในงานเป็นไปอย่างคึกคักพร้อมด้วยดาราชื่อดัง อาทิ ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์, ดีเจ เพชรจ้า, เวย์ ไทเทเนียม และ สื่อมวลชนที่มาร่วมงาน

โดย นักชกวัย 32 ปี กล่าวถึงความรู้สึกที่ได้ร่วมถ่ายโฆษณาชิ้นนี้ ว่า "รู้สึกที่ใจเป็นอย่างยิ่งและตื่นเต้นกับการถ่ายทำเป็นครั้งแรกร่วมกับดารา 'ตี๋ เอเอฟ4' วิวิศน์ บวรกีรติขจร และส่วนตัวเป็นคนที่ใช้บริการของทรูอยู่แล้ว เช่น เครือข่ายโทรศัพท์มือถือ หรือบริการอินเตอร์เน็ต พร้อมขอบคุณผู้ใหญ่ที่ให้โอกาสมาทำงานด้วย"

และเมื่อถูกถามถึงอนาคตการชกบนเวทีกับการเเดินหน้าเข้าสู่วงการบันเทิง แก้ว ยืนยันว่า "ไม่ละทิ้งอาชีพนักมวยที่ตนเองรักแน่นอน และยังไม่คิดจะเดินหน้าเข้าสู่วงการบันเทิงเต็มตัวเช่นกัน แต่สำหรับโอลิมปิก 2016 คงเป็นเรื่องไกลเกินไปและอายุเกินแล้ว ส่วนเอเชียนเกมส์ หรือ ซีเกมส์ขอเปิดโอกาสให้นักชกรุ่นน้องขึ้นมาโชว์ฝีมือแทน"
แก้ว ถ่ายร่วมกับ คุณสุภกิจ วรรธนะดิษฐ์ และตี๋ เอเอฟ
กำลังโหลดความคิดเห็น