xs
xsm
sm
md
lg

“ลุยซ์” กระตุ้นเพื่อน “สิงห์” เดินหน้าคว้าแชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดาวิด ลุยซ์ ออกมากระตุ้นเพื่อนร่วมทีม
ดาวิด ลุยซ์ ปราการหลังหัวฟูของ “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ออกมากระตุ้นเพื่อนร่วมทีม ให้พยายามสู้เพื่อคว้าถ้วยแชมป์ พรีเมียร์ลีก ให้ได้ แม้ว่าโอกาสจะริบหรี่ก็ตาม ย้ำถ้าเป็นทีมใหญ่แต่ไม่ามารถมีถ้วยแชมป์ติดมือได้ จะถือว่าเป็นฤดูกาลที่โคตรแย่

ฤดูกาลนี้ เชลซี เหลือให้ลุ้นอยู่เพียงถ้วยเดียวเท่านั้น คือ พรีเมียร์ลีก เนื่องจากอีกสามถ้วยที่เหลือไม่ว่าจะเป็น ยูฟา แชมป์เปียนส์ลีก, เอฟเอฟ คัพ และ ลีก คัพ ต่างพากันตกรอบกันหมดเรียบร้อยแล้ว โดยเฉพาะถ้วย บิ๊กเอียร์ ที่เพิ่งพลาดท่าร่วงรอบรองชนะเลิศ แพ้ให้กับ แอตเลติโก มาดริด ทีมจ่าฝูงลีก สเปน 1-3 เมื่อวันพุธที 30 เมษายน ที่ผ่านมา

ส่วนสถานการณ์ล่าสุด ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก ขณะนี้ของทีม “สิงโตน้ำเงินคราม” รั้งอันดับ 2 ของตารางการแข่งขัน ตามหลัง จ่าฝูง ลิเวอร์พูล อยู่เพียงสองแต้มเท่านั้น ตอนนี้เหลือเพียง 2 นัดเท่านั้น ก็จะจบฤดูกาล

ทำให้ ดาวิด ลุยซ์ ปราการตัวแกร่งของทีม ได้ออกมากระตุ้นเพื่อนร่วมทีม โดยเผยว่า หากในปีนี้ ต้นสังกัดของเขาไม่สามารถที่จะคว้าถ้วยแชมป์ได้สักถ้วย จะถือว่าเป็นฤดูกาลที่โคตรห่วย โอดการเอาชนะในแต่ละนัดมันไม่เคยง่ายเลย

“ถ้าคุณเป็นทีมระดับบิ๊ก แต่ไม่สามารถที่จะคว้าถ้วยแชมป์ พูดได้เลยว่านี่มันเป็นฤดูกาลที่โคตรแย่ เราพยายามสู้อย่างเต็มที่ในลีก แต่ชัยชนะไม่ได้มาโดยอัตโนมัติ มันยากเสมอ เชลซีมีสุดยอดนักเตะมากมาย และทุกๆคนต้องการถ้วยติดมือบ้าง มันก็เหมือนกับคุณเป็นแฟนบอลและนั่งดูทีวีอยู่ที่บ้านเพื่อหวังว่าทีมจะเป็นแชมป์” ลุยซ์ กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น