xs
xsm
sm
md
lg

“เบล” ย้ำ “โด้” ยังเป็นไอดอล-อวย “ราชัน” ที่ของแชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบล ออกมาชื่นชมรุ่นพี่อย่าง โรนัลโด
แกเร็ธ เบล ปีกตัวเก่งของ รีล มาดริด ออกมาย้ำอีกครั้งว่า คริสเตียโน โรนัลโด ยังเป็นไอดอลของเขาเสมอ แม้ว่าในฤดูกาลนี้ทั้งสองคนจะลงแข่งขันเคียงข้างกันก็ตาม ปากหวานอวยต้นสังกัดว่าเป็นที่ของแชมป์เปียนส์อย่างแท้จริง

เบล ถูกพูดถึงในวงกว้างว่าเขามีความสามารถมากกว่า โรนัลโด เนื่องด้วยค่าตัวที่สูงถึง 100 ล้านยูโร (ประมาณ 4,400 ล้านบาท) ในการย้ายเข้ามาสู่ถิ่น ซานติอาโก เบอร์นาบิว เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา

อีกทั้งอดีตแข้งของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ยังได้ออกมาย้ำอีกครั้งว่า ปีกรุ่นพี่ชาวโปรตุกีส เป็นบุคคลที่ทำให้เขาพัฒนาขึ้นตลอด ตั้งแต่มาเล่นคู่กันที่ รีล มาดริด และคิดเสมอว่าเขาเป็นผู้ที่น่าติดตามอย่างยิ่ง

“เขาเป็นทั้งเพื่อนในสนามและนอกสนาม โรนัลโดมักให้คำปรึกษาผมและช่วยเหลือมาตลอด เขายังคงเป็นไอดอลทั้งก่อนและหลังที่ตนย้ายเข้ามาอยู่กับ มาดริด คริสเตียโน เป็นบุคคลที่ทำให้ทุกอย่างดูง่ายขึ้น เราเป็นคู่หูที่ยอดเยี่มมากในสนาม” เบล เผย

ในฤดูกาลนี้ ราชันชุดขาว มีโอกาสลุ้นแชมป์ถึง 3 ถ้วย ไม่ว่าจะเป็น ลา ลีกา สเปน, โกปา เดล เรย์, ยูฟา แชมเปียนส์ลีก โดยเบล เผยว่าเขาอยากจะคว้าให้ได้ทุกถ้วยทีเดียว พร้อมอวยว่าหากใครต้องการมาคว้าแชมป์ควรจะย้ายมาอยู่ ที่กรุงมาดริด

“แน่นอน นี่คือสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก เมื่อคุณต้องการมาคว้าแชมป์และสามารถชนะได้ทุกๆแมตช์คุณต้องมาอยู่ที่นี่ พวกเราทำงานหนักในทุกๆ การแข่งขัน ทำให้ผมหวังว่าปีนี้ มาดริด จะสามารถคว้าได้ทั้ง 3 แชมป์ที่เรามีโอกาส” แนวรุกความเร็วสูงชาวเวลส์กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น