xs
xsm
sm
md
lg

“ซัวเรซ” ลั่นไม่ทิ้งหงส์แม้ชุดขาวไล่จีบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซัวเรซ มั่นคง
หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าฟอร์มร้อนของ ลิเวอร์พูล เผยขอปักหลักอยู่ค้าแข้งกับต้นสังกัดว่าที่แชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ต่อไป แม้จะโดน รีล มาดริด ยอดทีมแห่ง ลา ลีกา สเปน ตามจีบแบบไม่ยอมเลิกราก็ตาม

นักเตะดีกรีผู้เล่นยอดเยี่ยมของ พีเอฟเอ ถล่มไปแล้ว 30 ประตูในเกมลีก จนได้รับการกล่าวขานให้เป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในโลกชั่วโมงนี้ และแม้เพิ่งต่อสัญญาใหม่เมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้ว ก็ยังไม่วายตกเป็นเป้าหมายที่ “ราชันชุดขาว” อยากได้ตัว

อย่างไรก็ตาม ซัวเรซ วัย 26 ปี ยืนยันคำเดิมว่าไม่ต้องการย้ายไปไหน โดยกล่าวว่า “ผมมีความสุขกับการเล่นที่นี่ และครอบครัวผมก็แฮปปี้กับการใช้ชีวิตที่อังกฤษ อย่ากังวล ไม่มีอะไรเกิดขึ้นกับผมหรอก โดยเฉพาะถ้าเราได้แชมป์พรีเมียร์ลีก ก็คือฝันเป็นจริงก็ว่าได้”

ซัวเรซ ยังพูดถึงเกมที่แพ้ เชลซี 0-2 จนทำให้โอกาสลุ้นแชมป์ของ “หงส์แดง” ชะงักในช่วงโค้งสุดท้ายว่า “ยังรู้สึกผิดหวังอยู่ เพราะเราไม่สามารถเจาะหาพื้นที่เข้าไปเล่นได้ และยังสร้างข้อผิดพลาด จึงเป็นเรื่องที่ยากทำใจ เราทุกคนก็หวังว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี จะเสียแต้มในเกมหน้าแต่ทุกอย่างก็เกิดขึ้นได้ ดังนั้นเราต้องเก็บชัยให้ได้อีก 2 เกมสุดท้าย แล้วมารอดูกัน”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น