xs
xsm
sm
md
lg

“โค้ชโอ่ง” เชื่อขาด “เลอันโดร” 6 เดือนไม่กระทบฟอร์ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เลอันโดร ยิงไป 7 ประตูในลีก
“โค้ชโอ่ง” ดุสิต เฉลิมแสน กุนซือสิงห์ ท่าเรือ ชี้การต้องเสีย เลอันโดร เด โอลิเวียรา หอกดาวซัลโวของทีมชาวบราซิเลียน เป็นเวลา 6 เดือน เนื่องจากบาดเจ็บหัวเข่านั้น จะส่งผลกระทบต่อทีมเพียงเล็กน้อยเท่านั้น เพราะสโมสรเน้นทีมเวิร์กเป็นหลักและยังมีกองหน้ารายอื่นที่ขึ้นมาทดแทนได้

สิงห์ ท่าเรือ น้องใหม่ไฟแรงศึกโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก 2014 ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจแซงขึ้นนำจ่าฝูงในช่วงต้นฤดูกาล ก่อนจะรั้งอันดับ 3 หลังผ่านไป 10 เกม ตามหลังจ่าฝูง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 3 แต้ม

แต่ล่าสุดทีมกำลังประสบวิกฤตเมื่อ เลอันโดร เด โอลิเวียรา ศูนย์หน้าตัวเก่งชาวบราซิล ที่ยิงไปแล้ว 7 ประตูในลีก และนำดาวซัลโวอยู่ในขณะนี้ ต้องมาได้รับบาดเจ็บบริเวณหัวเข่าจากการลงสนามให้ต้นสังกัดในเกมล่าสุดที่ทีมบุกไปพ่ายจุดโทษต่อ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี 4-5 (ในเวลา 1-1) จอดป้าย 32 ทีม ศึกโตโยต้า ลีก คัพ เมื่อวันที่ 30 เมษายน ที่ผ่านมา พร้อมส่งผลให้ตนเองต้องพักยาวเกือบ 6 เดือน

ด้าน ดุสิต เฉลิมแสน กุนซือทีมดังย่านคลองเตย เผยถึงเรื่องนี้ว่าอาจจะส่งผลกระทบเพียงเล็กน้อยเท่านั้น เนื่องจากทีมเน้นทีมเวิร์กเป็นหลัก และยังมีผู้เล่นไทยอย่าง สิริชัย ลำพุทธา และต่างชาติอย่าง จู ซอง ฮวาน หอกเกาหลีใต้ ที่พร้อมขึ้นมาทำหน้าที่แทน

เกมกีฬาต้องมีแพ้ มีชนะ และเป็นธรรมดาของฟุตบอล มีขึ้น ก็ต้องมีลง แต่ตอนนี้สภาพจิตใจของนักเตะก็ยังดีอยู่ รวมถึงบรรยากาศในทีมก็ไม่มีอะไรที่ผิดปกติ ดังนั้นผมเชื่อว่าเราจะต้องกลับคืนฟอร์มเก่งของเราให้ได้แม้จะต้องเสียกองหน้าตัวหลักไป” โค้ชโอ่งกล่าง

โดยเกมต่อไป “สิงห์เจ้าท่า” มีคิวรัง แพท สเตเดียม รับมือ ชลบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 5 มี 17 คะแนน ในวันเสาร์ที่ 3 พฤษภาคม นี้ เวลา 20.00 น.

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น