xs
xsm
sm
md
lg

“อันเช” ชมลูกทีมฟอร์มเยี่ยม “เป๊ป” ไร้ข้อแก้ตัว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อันเช แปะมือกับ โด้
คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีม รีล มาดริด ชื่นชมผลงานของลูกทีมที่เล่นกันได้อย่างยอดเยี่ยมหลังฝ่าด่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ ศึก ยูฟา แชมเปียนส์ลีก ได้สำเร็จ ขณะที่ เป๊ป กวาร์ดิโอลา นายใหญ่ บาเยิร์น มิวนิก ยอมรับความพ่ายแพ้แบบไม่มีข้อแก้ตัว

เกมเลกสองที่ อัลลิอันซ์ อารีนา “ราชันชุดขาว” ได้ เซร์คิโอ รามอส กับ คริสเตียโน โรนัลโด เหมาคนละ 2 ตุงทำให้ มาดริด เข้ารอบชิงชนะเลิศไปลุ้นแชมป์สมัยที่ 10 ด้วยสกอร์ 4-0 แต่รวมสองนัดเป็น 5-0 เรียกได้ว่าคือความพ่ายแพ้ที่ย่อยยับที่สุดของฝั่ง “เสือใต้”

หลังเกม อันเชล็อตติ กล่าวว่า “พวกเราเล่นกันได้อย่างไร้ที่ติในวันนี้ โดยเฉพาะช่วงครึ่งแรกเพราะป้องกันได้ดีรวมถึงเล่นเกมบุกได้มีประสิทธิภาพ ดังนั้นทุกคนขึงมีความสุขมากที่ได้เอาชนะทีมที่แข็งแกร่งซึ่งเคยเป็นแชมป์เก่าเมื่อปีที่แล้ว”

“ท่านประธาน ฟลอเรนติโน เปเรซ มีความสุขมาก และได้ส่งข้อความมาแสดงความยินดีกับทุกคน แต่ยอมรับว่าเสียใจเล็กน้อยที่ ชาบี อลอนโซ โดนใบเหลืองและจะพลาดในเกมรอบชิงชนะเลิศ เขาคือผู้เล่นสำคัญและก็น่าเสียดายที่จะไม่มีเขาในรอบชิง” กุนซือชาวอิตาเลียน กล่าว

ส่วน เป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือ “เสือใต้” ยอมรับว่าทีมของตนสู้ มาดริด ไม่ได้จึงเป็นฝ่ายแพ้ “ทุกสิ่งที่เกิดขึ้นมาจากการเล่นที่ดี ที่ผ่านมาผมเคยเจอกับความพ่ายแพ้อย่างหนักแค่ไม่กี่นัด และนี่ก็คือหนึ่งในนั้น เราพยายามทำประตูจากลูกเซตพีซแต่ก็เล่นได้แย่มาก นี่คือเหตุผลที่เราแพ้”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


เปป แพ้แบบไม่มีข้อแก้ตัว
กำลังโหลดความคิดเห็น