xs
xsm
sm
md
lg

“โด้” ขอการ์ด 4 คนเกาะติดช่วงบอลโลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แลนซ์ หนังสือพิมพ์ชื่อดังของ บราซิล ทำสกู๊ปตีข่าวถึงเรื่องข้อเรียกร้องจากทีมชาติอื่นๆ ที่เตรียมลงแข่งขันฟุตบอลโลก 2014 เดือนมิถุนายนนี้ ซึ่งแต่ละชาติต่างก็ยื่นข้อเรียกร้องต่างๆ ให้บราซิล เจ้าภาพเป็นผู้จัดหาอำนวยความสะดวกมาให้ ดังตัวอย่างต่อไปนี้
โด้ จะมีการ์ดตามติดถึง 4 คน
โปรตุเกส
ฝ่าด่านเข้าสู่รอบ 32 ทีมสุดท้ายมาได้สำเร็จสำหรับทีมของ เปาโล เบนโต โดยศึก เวิลด์ คัพ หนนี้ทางการของ โปรตุเกส เรียกร้องให้เจ้าภาพจัดทีมบอดีการ์ดตามปกป้องคุ้มครองนักเตะทั้งหมด 23 คน โดยเฉพาะ คริสเตียโน โรนัลโด ดาวยิงตัวหลักที่จะมีการ์ดคอยคุมถึง 4 คนด้วยกัน
แข้งฝรั่งเศสขอใช้สบู่อาบน้ำ
ฝรั่งเศส
พลพรรค “เลอ เบลอส์” ของ ดิดิเยร์ เดสช็องป์ส มาในฐานะอีกหนึ่งตัวเต็งล่าแชมป์โลกในปีนี้ ซึ่งมีรายงานว่าพวกเขาต้องการให้ทางโรงแรมห้องพักจัดหาสบู่ก้อนให้นักเตะได้ใช้ชำระคราบไคลเวลาอาบน้ำแทนสบู่เหลว ที่อาจสร้างอันตรายให้นักเตะลื่นล้มหัวฟาดพื้นได้รับบาดเจ็บได้
เอกวาดอร์ขอหม่ำกล้วยทุกวัน
เอกวาดอร์
อีกหนึ่งคู่แข่งสำคัญของเหล่านักเตะ “ตราไก่” เพราะถูกจับอยู่กลุ่มอี แถมยังต้องเปิดศึกแย่งตั๋วเข้าสู่รอบต่อไปด้วย โดยทีมงานของ เอกวาดอร์ ยื่นข้อเรียกร้องขอให้ฝ่ายจัดการแข่งขันนำกล้วยใส่ตะกร้ามาให้นักเตะหม่ำทุกนัดเพื่อช่วยเพิ่มพลังให้ฟิตปึ๋งปั๋งตลอด 90 นาที
ญี่ปุ่นขออ่างน้ำร้อนทุกห้อง
ญี่ปุ่น
ขุนพลนักเตะเลือดซามูไร กลายเป็นขาประจำของทัวร์นาเมนต์นี้ไปแล้ว เพราะยกพลมาโชว์เพลงแข้งได้แทบทุกสมัย โดยสมาคมลูกหนังของญี่ปุ่น ขอให้เจ้าภาพจัดเตรียมอ่างอาบน้ำร้อนประจำไว้ในห้องนอนของแต่ละคน เพื่อจะได้ลงไปแช่เรียกความสดชื่น ตามวัฒนธรรมของผู้คนเมืองปลาดิบที่ชอบแช่น้ำร้อนเป็นชีวิตจิตใจ
อังกฤษ ยังไม่รู้ว่าขออะไร
อังกฤษ
ไม่ได้มีการเปิดเผยว่าทีมลูกหนัง “ทรีไลออนส์” ร้องขออะไรกับทางเจ้าภาพ อย่างไรก็ตาม สื่อก็ได้มีการคาดเดาว่า รอย ฮอดจ์สัน กุนซือจอมเก๋าอาจอ้อนวอนให้แต่ละสนามเปิดเพลงรีแลกซ์ฟังสบายทุกครั้งหาก อังกฤษ ได้จุดโทษก็เป็นได้

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น