xs
xsm
sm
md
lg

“มู” ชี้สมควรซูฮก “สิงห์บลูส์” เจ้ายุโรป

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มู ชี้สิงห์เป็นความภูมิใจของอังกฤษ
โชเซ มูรินโญ นายใหญ่ฝีปากกล้าชาวโปรตุกีส ออกมาเผยว่า เชลซี เป็นเพียงความหวังหนึ่งเดียวของประเทศอังกฤษ พร้อมชี้บรรดากองเชียร์สมควรได้รับความเคารพมากกว่านี้ สำหรับความสำเร็จในศึกฟุตบอลสโมสรยุโรป

ยักษ์ใหญ่แห่งกรุงลอนดอน ส่อแววยอมทิ้งโอกาสลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ ลีก ฤดูกาล 2013-14 ซึ่งจะต้องยกพลเยือน ลิเวอร์พูล วันอาทิตย์ที่ 27 เมษายนนี้ หันมามุ่งมั่นกับเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ที่มีโปรแกรมดวลแข้งกับ แอตเลติโก มาดริด รอบรองชนะเลิศ นัด 2 ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ วันที่ 30 เม.ย.

พลพรรค “สิงโตน้ำเงินคราม” เป็นสโมสรล่าสุดที่ชูถ้วย “บิ๊กเอียร์” เมื่อปี 2012 ตามด้วย ยูฟา ยูโรปา ลีก ปี 2013 อย่างไรก็ตามสื่อหลายสำนักคาดการณ์ว่า “เดอะ สเปเชียล วัน” อาจจัดทัพชุดสำรอง บุกรังแอนฟิลด์ สุดสัปดาห์นี้ เพื่อถนอมตัวลูกทีมสำหรับเกมวันพุธ

อดีตผู้จัดการทีม อินเตอร์ มิลาน และ รีล มาดริด กล่าว “แฟนๆ เชลซี อยากให้ทีมรักของพวกเขาได้รับความเคารพอย่างที่พวกเขาคู่ควร สำหรับผลงานตลอด 10 ปีที่ผ่านมา เชลซี เป็นทีมที่ยิ่งใหญ่สุดของประเทศ เพราะเราเป็นทีมสุดท้ายของอังกฤษที่คว้าแชมป์ยุโรป และ ยูโรปา ลีก พวกเขาต้องการให้เราไปเยือน ลิเวอร์พูล แล้วเล่นเต็มสูบ การจัดตัวผู้เล่นเป็นการตัดสินใจของเรา”

คู่แข่งอย่าง อาร์เซนอล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี ถูกเขี่ยตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย “ยูซีแอล” และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หยุดเส้นทางไว้เพียงรอบก่อนรองชนะเลิศ ทำให้ “สิงห์บลูส์” มีโอกาสกวาดแชมป์สโมสรยุโรป 3 ปีรวด (แชมเปียนส์ ลีก 2 ยูโรปา 1)

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น