xs
xsm
sm
md
lg

“รอนนี” ไล่ เพอร์รี 3-5 สอยคิวโลกรอบ 2

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รอนนี โอ ซุลลิแวน
“เดอะ ร็อกเกตส์” รอนนี โอ ซุลลิแวน นักสอยคิวขวัญใจเมืองผู้ดีเข้าเบรก 2 เฟรมติด ขยับสกอร์ไล่หลัง โจ เพอร์รี นักสนุกเกอร์เพื่อนร่วมชาติอยู่ 3-5 เฟรม ในการแข่งขัน “เวิลด์ สนุกเกอร์ แชมเปียนชิป 2014” ที่ประเทศอังกฤษ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 24 เมษายนที่ผ่านมา

ศึกสนุกเกอร์ชิงแชมป์โลก “เวิลด์ สนุกเกอร์ แชมเปียนชิป 2014” ที่ ครูซิเบิล เธียเตอร์ เมืองเชฟฟิลด์ ประเทศอังกฤษ เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 24 เมษายน ที่ผ่านมา เข้าสู่การแข่งขันรอบที่สอง โดยเกมที่น่าสนใจอยู่ที่การกลับมาของแชมป์โลก 5 สมัย รอนนี โอ ซุลลิแวน นักสอยคิวขวัญใจเมืองผู้ดี

การแข่งขันรอบที่ 2 จะแข่งกันในระบบ 25 เฟรม “เดอะ ร็อกเกตส์” ลงพบกับ โจ เพอร์รี เพื่อนร่วมชาติที่เอาชนะ เจมี เบอร์เน็ตต์ จากสกอตแลนด์ มาได้ในรอบแรก โดยในช่วงแรก เพอร์รี ออกคิวได้แม่นยำกว่าและขึ้นนำไปก่อน 4-1 เฟรม ก่อนที่ รอนนี คืนฟอร์มได้ในช่วงที่ 2 เข้าเบรค 2 เฟรมติดทำ 116 แต้มหมดโต๊ะ ไล่มาเป็น 2-4 เฟรม และตามด้วยเข้าเบรคอีก 99 คะแนน ไล่มาเหลือ 3-4 เฟรม

อย่างก็ตามในเกมที่ 8 เป็นเกมสุดท้ายของวัย เพอร์รี มาเอาชนะไปได้ เป็นฝ่ายนำอยู่ 5-3 เฟรมก่อนที่จะมาเล่นกันต่อวันศุกร์ที่ 25 เมษายนนี้ เวลา 14.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) ขณะที่ผลอีกคู่ในรอบที่ 2 มาร์ค เซลบี สอยคิวหนุ่มจากอังกฤษ ขึ้นนำ อาลี คาร์เตอร์ เพื่อนร่วมชาติอยู่ 5-3 เฟรมเช่นกัน

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น