xs
xsm
sm
md
lg

มีดโกนยิลเลตต์ “บราซิล แอฟฟินิตี” สำคัญเรื่องความรู้สึก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ยิลเลตต์ เผยโฉมผลิตภัณฑ์ใหม่มีดโกนยิลเล็ตต์ “บราซิล แอฟฟินิตี” รุ่น ลิมิเต็ด อิดิชัน
“ยิลเลตต์” เผยโฉมผลิตภัณฑ์ใหม่มีดโกนยิลเลตต์ “บราซิล แอฟฟินิตี” รุ่น ลิมิเต็ด อิดิชัน เกาะกระแสฟุตบอลโลก 2014 ที่บราซิล ระหว่างวันที่ 12 มิถุนายน ถึง 13 กรกฎาคมนี้ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ “Made from Steel, Driven by my Passion” บ่งบอกถึงทีมที่เชียร์ ทำให้ความรู้สึกของคุณจะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป

มีดโกน “ยิลเลตต์ บราซิล แอฟฟินิตี” รุ่น ลิมิเต็ด อิดิชัน ได้รับการออกแบบจากมืออาชีพ โดยใช้สีเขียวและสีเหลือง ซึ่งเป็นสีประจำชาติของเจ้าภาพบราซิล โดยมองว่ากีฬาฟุตบอลไม่ต่างจากการโกนหนวด ทุกคนต้องการผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพให้สัมผัสที่เกลี้ยงเกลานุ่มนวล เฉกเช่นการยิงประตูที่ถูกกำหนดด้วยความแม่นยำ

โดยถือเป็นมีดโกนที่ล้ำสมัยที่สุดเท่าที่เคยมีมาของ ยิลเลตต์ ด้วยใบมีดที่บางเฉียบกว่า เคลือบด้วยสารลดแรงเสียทาน จึงช่วยลดการออกแรงในการโกน รู้สึกได้ถึงความสบาย ไหลลื่นและนุ่มนวลอย่างคาดไม่ถึงแม้โกนทุกวัน

สำหรับ มีดโกน “ยิลเลตต์ บราซิล แอฟฟินิตี” มีจำหน่ายตามร้านค้าชั้นนำทั่วไป ในช่วงระยะเวลาจำกัดเท่านั้น โดย ยิลเลตต์ ฟิวชัน โปรไกลด์ แมนนวล เรเซอร์ บราซิล สเปเชียล อิดิชัน ราคา 319 บาท และ ยิลเลตต์ มาชทรี เรเซอร์ บราซิล สเปเชียล อิดิชัน ราคา 155 บาท

ยิลเลตต์ มาชทรี รุ่นมาตรฐาน ยังคงสมรรถภาพการโกนได้อย่างหมดจด ด้วยระบบ 3 ใบมีด ที่จะทำให้การโกนหนวดเป็นไปอย่างเกลี้ยงเกลานุ่มนวล มีอายุการใช้งานยาวนาน สามารถเปลี่ยนใบมีดได้ พร้อมคอมฟอร์ต การ์ด ที่มี 5 ไมโครฟิน ช่วยให้ผิวแบนราบและเตรียมความพร้อมของผิวขณะโกน ช่วยให้คุณโกนหนวดได้หมดจดอย่างลื่นไหล โดยมีแถบ อินดิเคเตอร์ ลูบริเคชัน ที่จะเปลี่ยนเป็นสีขาวเมื่อใบมีดหมดอายุการใช้งานแล้ว ยิลเลตต์ มาชทรี ยังคงเป็นตัวเลือกที่ผู้ชายทั่วโลกเชื่อมั่นสำหรับการเริ่มต้นวันใหม่ที่สุดยอด

ช่วงโปรโมชันซื้อผลิตภัณฑ์ยิลเลตต์ในกลุ่ม March 3 หรือ Proglide ครบ 299 บาทขึ้นไปที่เทสโก้โลตัสทุกสาขา ลุ้นรับทันที!! กระบอกน้ำ หรือลูกฟุตบอลยิลเลตต์สุดคูล เพียงร่วมเล่นกิจกรรมที่บูธของยิลเลตต์ ณ จุดขาย หรือร่วมลุ้นรางวัลใหญ่บินลัดฟ้าสู่ประเทศบราซิลเพื่อชมการแข่งขันทีมบราซิล จำนวน 1 รางวัล (รางวัลละ 2 ที่นั่ง) เสื้อทีมฟุตบอลบราซิลจากไนกี้ จำนวน 20 รางวัล และลูกฟุตบอลจากไนกี้จำนวน 20 รางวัล ร่วมสนุกได้เพียงพิมพ์ GT เว้นวรรค ตามด้วยหมายเลขใบเสร็จเทสโก้โลตัส ส่งมาที่ 4141333 ตั้งแต่วันนี้ - 15 พฤษภาคม 2557 ติดตามรายละเอียดสถานที่จัดกิจกรรมและการประกาศรายชื่อผู้โชคดีได้ที่ facebook.com/GilletteThailand

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *






วรศิษย์ ตุรงค์สมบูรณ์ ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์ ภายใต้ บริษัท พรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด
กำลังโหลดความคิดเห็น