xs
xsm
sm
md
lg

“เทสโก้” ตลก!! ไม่รับ “มอยส์” ทำงานถ้าตกเก้าอี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดวิด มอยส์ เผชิญฤดูกาลย่ำแย่
“เทสโก้” ซูเปอร์มาร์เก็ตยักษ์ใหญ่ เกาะกระแส เดวิด มอยส์ กุนซือที่ผลงานคุมทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังดำดิ่งจะถูกเด้งตกเก้าอี้อยู่รอมร่อ ด้วยการออกตัวปัดรับเข้าเป็นพนักงาน ถ้าหากว่าโดนตะเพิดต้องหอบข้าวหอบของออกจากถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด จริงๆ

แมนฯยู ยุคกุมบังเหียนของ มอยส์ ไม่เรืองอำนาจเหมือนครั้งอดีต ทำให้หมดลุ้นแชมป์ทุกรายการในประเทศรั้งอันดับ 7 ส่อแวววืดไปเล่น ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า จนมีข่าวว่าบอร์ดบริหารขีดเส้นตาย 10 วันจากนี้จะไล่ออก ซึ่งถ้าเป็นเช่นนั้นจริงคาดว่ากุนซือชาวสกอตต้องเตะฝุ่นอีกนาน เพราะขนาด “เทสโก้” ยังไม่ยอมรับเข้าทำงานเลย

ความคิดนี้เกิดขึ้นจากการแชตกันในโลกออนไลน์คือ “ทวิตเตอร์” อย่างมันมือสนุกสนานบนความชอกช้ำของสาวก “เรด เดวิลส์” โดยผู้ใช้รายหนึ่งที่ชื่อบัญชี “เทสโก้ โมบาย” บอกว่าที่นี่ไม่ยอมรับ มอยส์ เข้าทำงานแน่ๆ เพราะไม่เคยเป็นแชมป์ ดังนั้นคงไม่เหมาะ เนื่องจากห้างนี้ได้รับรางวัลการันตีคุณภาพมาแล้วมากมาย

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด แมนฯยูไนเต็ด เพิ่งตบเท้าเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก หลังจากเปิด โอลด์ แทรฟฟอร์ด ถล่ม โอลิมเปียกอส จากกรีซ 3-0 เมื่อวันพุธที่ 19 มีนาคมที่ผ่านมา รวม 2 นัดชนะไป 3-2 พร้อมรอการจับสลากประกบคู่วันศุกร์ที่ 21 มี.ค.ที่จะถึงนี้

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


ห้าง เทสโก้
แชตกันในโลกออนไลน์จนเป็นข่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น