xs
xsm
sm
md
lg

“ดีดี้” รับแข้งหงส์ดีไม่พอถึงรอบชิงบอลโลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮามันน์ ตอบคำถามแบบงงๆ
ดีทมาร์ ฮามันน์ อดีตกองกลางทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ออกมาตอบเอาฮาหรือไรไม่ทราบ เมื่อฟันธงว่าทีมรองแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลล่าสุด จะไปไม่ถึงรอบชิงชนะเลิศฟุตบอลโลก 2014 ชี้แค่รอบ 8 ทีมก็หรูแล้ว

เกาะกระแสฟุตบอลโลก 2014 กันน่าดูสำหรับทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เมื่อส่ง ฮามันน์ อดีตกองกลางทีมชาติเยอรมัน ออกมาฟันธงว่าทีมรองแชมป์พรีเมียร์ลีก 2013-2014 จะทำผลงานเยี่ยงไรในการแข่งขันครั้งนี้

ซึ่ง “ดีดี้” เผยว่าทีม ลิเวอร์พูล ในยุคของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นั้นเน้นเกมรุกด้วยแนวทางการทำทีมร่วมสมัยมากขึ้น แตกต่างจากอดีต ด้วยนักเตะดาวรุ่งหลายราย ทว่ายากมากที่จะให้วิเคราะห์ว่าจะเป็นไรในฟุตบอลโลก “มันยากจริงๆ หากให้เปรียบเทียบสโมสร กับทีมชาติ”

“สิ่งที่ชัดเจนคือ สโมสรได้เปรียบเรื่องการฝึกซ้อม และความเข้าใจในทีม เพราะลงซ้อมกันทุกวันอยู่แล้ว อย่าง อิตาลี ก็เคยอุ่นเครื่องกับสโมสรในบราซิล อย่างไรก็ตาม ผมอยากเห็นเกมแบบนี้เกิดขึ้นบ่อยๆ เหมือนกัน จะได้มีความคิดในการตอบคำถามนี้”

“อย่างไรก็ตาม หากว่าทีม ลิเวอร์พูล ไปฟุตบอลโลกจริงๆ ไม่ว่าจะอยู่ในกลุ่มใด อย่างน้อยๆ ก็น่าจะผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายได้ หรืออาจจะตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย แต่ผมไม่คิดว่าพวกเขาจะไปถึงแชมป์แน่” อดีตนักเตะทีม “หงส์แดง” กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น