xs
xsm
sm
md
lg

“เป๊ป” ชมกลางชุดขาวแน่นปึ๊ก-ขอแก้มือที่บ้าน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กวาร์ดิโอลา ขอแก้มือนัดที่ 2
โจเซฟ กวาร์ดิโอลา ยอดกุนซือชาวสแปนิชของ บาเยิร์น มิวนิก ชื่นชมเกมของ รีล มาดริด ในเกมที่ลูกทีมบุกพ่าย 0-1 ศึกยูฟา แชมเปียนส์ลีก รอบรองชนะเลิศ เกมแรก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยเฉพาะแผงกลางกลางที่คุมเกมได้ดี และเล่นเกมรับได้เยี่ยม แต่ขอกลับไปเตรียมแผนและรอแก้มือในนัดที่สอง

ทีมแชมป์เก่า บาเยิร์น มิวนิก บุกไปครองบอลสร้างเกมรุกได้มากกว่า รีล มาดริด ชัดเจน แต่ได้มาถูกจังหวะสวนกลับเร็วเล่นงานจนถูก คาริม เบนเซมา ทะลวงตาข่ายตั้งแต่นาที 19 ทำให้ต้องพ่ายไป 0-1 เมื่อวันพุธที่ 23 เมษายนที่ผ่านมา

โดยเกมนี้ เป๊ป กวาร์ดิโอลา ยังพอใจในฟอร์มของทีมที่ครองบอลบุกเข้าใส่มากกว่า แม้จะเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ แต่ก็ต้องชื่นชมแผงมิดฟิลด์ของ “ชุดขาว” ที่ช่วยกันทำงานอย่างหนักเล่นเกมรับได้ดีกว่าที่คาดไว้ แถมมีจังหวะทะลุช่องสวนขึ้นมาลุ้นประตูได้หลายครั้ง

“แผงมิดฟิลด์ของพวกเขาเล่นเกมรับได้ดีมาก โดยเฉพาะชาบี อลอนโซ, ลูกา โมดริช, อิสโก และ อิยาร์ราเมนดิ ที่ลงมาเป็นสำรอง ช่วยคุมเกมตรงกลางและมีจังหวะโต้กลับรวดเร็ว แต่ผมจะต้องกลับไปศึกษาเกมของเขา และสร้างโอกาสเข้าทำประตูให้ได้มากกว่านี้ เราทุกคนทุ่มเทกันมากและเรามีโอกาสพิสูจน์ตัวเองที่มิวนิก” บอสชาวสเปน กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น