xs
xsm
sm
md
lg

“บันโดวิช” เชื่อบุรีรัมย์มีลุ้น ไม่สน “โปฮัง” จัดใครลงเล่น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โบซิดาร์ บันโดวิช ไม่สนคู่แข่งจัดชุดใดลงเล่น
โบซิดาร์ บันโดวิช เฮดโค้ชชาวเซิร์บ ของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ไม่สนใจว่า โปฮัง สตีลเลอร์ส ยอดทีมจากเกาหลีใต้ จะส่งผู้เล่นชุดไหนลงแข่งในนัดสุดท้ายรอบแบ่งกลุ่ม เอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก ด้าน ฮวาง ซุน-ฮอง ผู้จัดการทีมแดนโสม ยืนยันเล่นเต็มที่แม้การันตีแชมป์กลุ่มแล้ว

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ตัวแทนจากประเทศไทย หลังพิงฝาต้องเก็บชัยเหนือ โปฮัง สตีลเลอร์ส ยอดทีมจาก เค-ลีก เกาหลีใต้ สถานเดียว ในศึก เอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก 2014 นัดสุดท้าย กลุ่มอี วันที่ 23 เมษายน นี้ ที่สตีลยาร์ด สเตเดียม เวลา 18.00 น. ตามเวลาประเทศไทย พร้อมต้องลุ้นให้ผลอีกคู่ในวันเดียวกัน เซเรโซ โอซากา (ญี่ปุ่น) ไม่สามารถเอาชนะ ชานตง หลูหนิง (จีน) ได้จึงจะผ่านเข้ารอบต่อไป

ล่าสุดเมื่อวันที่ 22 เมษายน ที่ผ่านมา ตัวแทนของทั้งคู่ได้ร่วมแถลงความพร้อมก่อนเกมภายในรังเหย้าของทีมดังแดนกิมจิ โดย โบซิดาร์ บันโดวิช เฮดโค้ชปราสาทสายฟ้า กล่าวว่าตนไม่สนใจว่าคู่แข่งจะส่งผู้เล่นชุดไหนลงแข่งขัน “ผมไม่สนใจว่าโปฮังจะส่งตัวจริงหรือสำรองลงแข่งขัน ผมเตรียมความพร้อมมาเพื่อจะชนะอย่างเดียว ฟุตบอลทีมหนึ่งมี 25 คน ไม่มีแบ่งทีมชุดแรกชุดสอง และบางครั้งการที่ผู้เล่นสำรองได้โอกาสลงเล่นอาจจะเป็นข้อดีก็ได้”

เทรนเนอร์ชาวเซิร์บ กล่าวต่อว่า “มันเป็นเกมที่ยากแน่นอน เพราะเราต้องเจอคู่ต่อสู้ที่แข็งแกร่งที่สุดในกลุ่ม ทว่าหากเราเล่นได้ตามแผนและมีสมาธิเหมือนเกมที่ชนะชานตง ก็มีโอกาสที่จะเอาชนะได้เหมือนกัน ส่วนเรื่องอาการบาดเจ็บของนักเตะคงต้องเช็กอาการอีกครั้ง แต่เราคงไม่เอาเหตุผลนี้มาเป็นข้ออ้างสำหรับผลการแข่งขันที่จะเกิดขึ้น”

ด้าน ฮวาง ซุน-ฮอง ผู้จัดการทีมโปฮัง กล่าวว่า ตนยังให้ความสำคัญกับเกมนี้แม้ว่าจะการันตีการเข้ารอบในฐานะอันดับ 1 ของกลุ่มแล้วก็ตาม เพราะในเกมฟุตบอล ไม่มีเกมไหนไม่สำคัญ และตนหวังว่าจะเป็นผู้ชนะ นอกจากนี้ยังเผยว่าอาจมีการเปลี่ยนแปลงผู้เล่นบางตำแหน่งนอกเหนือจาก คิม แตซู กองกลางกัปตันทีม และ คิม กวางเซือก แบ็กขวา ที่ติดโทษแบนในเกมนี้ด้วยเช่นกัน

สำหรับสถานการณ์ล่าสุดของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ลงแข่งขันไปแล้ว 5 นัด ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2 มี 5 คะแนน เท่ากับอีก 2 ทีมคือ ซานตง หลูหนิง จากจีน และ เซเรโซ โอซากา จากญี่ปุ่น ส่วน โปฮัง สตีลเลอร์ส มี 11 คะแนน ผ่านเข้ารอบน็อกเอาต์ในฐานะจ่าฝูงกลุ่มอี แน่นอนแล้ว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


ฮวาง ซุน-ฮอง ยันเต็มที่แม้เข้ารอบแล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น