xs
xsm
sm
md
lg

“ร็อดเจอร์ส” ปลื้ม “กูเดน” เชียร์พ่อมดลิ่วเพลย์ออฟ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แอรอน ร็อดเจอร์ส ควอเตอร์แบ็กตัวเก่ง กรีนเบย์ แพ็กเกอร์ส แห่งอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) เผยตัวเป็นแฟนพันธุ์แท้ ดรูว์ กูเดน ฟอร์เวิร์ดจอมพเนจรของ เอ็นบีเอ (NBA) พร้อมหนุนหลัง วอชิงตัน วิซาร์ดส ฉลุยรอบเพลย์ออฟ

แม้นักวิเคราะห์วิจารณ์หลายราย ไม่มีความมั่นใจในการฟันธง วิซาร์ดส จะฝ่าด่าน อดีตแชมป์ 6 สมัย ระหว่างลงแข่งเพลย์ออฟ รอบแรก สายตะวันออก อย่างไรก็ตาม ทีมจากเมืองหลวง ยังได้รับกำลังใจจากใครคนหนึ่ง ซึ่งเคยผ่านประสบการณ์คว้าแชมป์ระดับประเทศมาแล้ว

ช่วงบ่ายวันเสาร์ที่ 19 เมษายน (เวลาท้องถิ่น) จอมทัพดีกรีแชมป์ และผู้เล่นทรงคุณค่า (MVP) ซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 45 (2011) โพสต์ข้อความและภาพยูนิฟอร์ม “พ่อมด” หมายเลข 90 ของ กูเดน พร้อมลายเซ็น “เมื่อ (NBA) เพลย์ออฟเปิดฉากขึ้น แค่ต้องการให้การทวีตของผมบอกให้แฟนๆ รู้ว่า ผมอยู่ข้างทีมใด เพราะ (มิลวอคกี) บัคส์ กับ (ซาคราเมนโต) คิงส์ ตกรอบไปแล้ว”

ความสัมพันธ์ของทั้งคู่กำเนิดขึ้นมาสมัย กูเดน อยู่กับ มิลวอคกี บัคส์ (2010-13) ซึ่งอยู่มลรัฐวิสคอนซินเช่นเดียวกับ แพ็คเกอร์ส โดย ร็อดเจอร์ส ซึ่งติดตามผลงาน “เจ้ากวาง” และมีข่าวลือว่าสักวันหนึ่งจะเข้ามาครอบครองกิจการ เผยว่า ตนมักจะบังคับ จอมแม่นประสบการณ์ 12 ปี เล่นวิดีโอ เกม “NBA2K11” เป็นประจำ

ผู้เล่นดราฟต์รอบแรก อันดับ 4 ปี 2002 กล่าว “เขาเป็นหนึ่งในแฟนพันธุ์แท้ของผม เมื่อผมย้ายมา มิลวอคกี บัคส์ เขามาดูเกมของเราหลายครั้ง ผมคาดว่าผมน่าจะเป็นผู้เล่นคนโปรดของเขาสมัยอยู่ บัคส์ เขามาเชียร์เราข้างสนามเสมอ และคุยกับผมหลังจบเกม ส่งข้อความให้ผม เช่น ยอดมาก (Good job) มันน่าจะเริ่มจากตรงนั้น”

จอมขว้างวัย 30 ปี เกิดที่รัฐแคลิฟอร์เนีย จึงมี ซาคราเมนโต คิงส์ เป็นอีกหนึ่งทีมในดวงใจ ซึ่งหลุดโผ 8 อันดับแรก สายตะวันตก อย่างไรก็ตาม ผู้เล่น “โพรโบว์ล” 3 สมัย น่าจะได้ฉลองชัยไปเรียยบร้อยแล้ว หลัง วิซาร์ด บุกขโมยซีรีส์ถึงถิ่น ยูไนเต็ด เซ็นเตอร์ ขึ้นนำ 1-0 เกม (แข่งระบบ 4 ใน 7 เกม) เมื่อวันจันทร์ที่ 21 เมษายนที่ผ่านมา

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


ร็อดเจอร์ส ได้เฮก่อน หลังวิซาร์ดนำซีรีส์ 1-0 เกม

กำลังโหลดความคิดเห็น