xs
xsm
sm
md
lg

ได้แล้ว!! “อับบาส-บลิงค์” 2 เด็กไทยจูงมือแข้งบอลโลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โฉมหน้าผู้ได้สิทธิ์จูงมือแข้งระดับโลก
เด็กชายชาญชวิน หมัดนุรักษ์ และ เด็กหญิงชญาดา สุพุทธิพงศ์ เป็นตัวแทน 2 เด็กไทยที่ชนะใจคณะกรรมการคว้าสิทธิ์ได้จูงมือนักเตะชื่อดังลงสู่สนามแข่งขันในฟุตบอลโลก 2014 นัดเปิดสนาม และรอบชิงชนะเลิศ ที่บราซิล โดยทั้งคู่หวังจูงมืแข้งดังอย่าง คริสเตียโน โรนัลโด และเนย์มาร์ สู่สนาม

เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 เมษายน 2557 เวลา 10.00 น. บริษัท แมคไทย จำกัด นำโดย มร.เฮสเตอร์ ชิว ประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท จัดกิจกรรม “แมคโดนัลด์ เพลเยอร์ เอสคอร์ต” (McDonald's Player Escort) รอบสุดท้าย เฟ้นหาเยาวชนสัมผัสประสบการณ์ครั้งสำคัญ ร่วมจูงมือนักฟุตบอลระดับโลกลงสู่สนามแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศ ศึกเวิลด์คัพ 2014 ที่จะเริ่มดวลแข้งกันระหว่างวันที่ 12 มิถุนายน - 13 กรกฎาคม 2557

ซึ่งเหล่าหนูน้อยที่ฝ่าฟันเข้ามาถึงรอบนี้ได้ผ่านการทดสอบความสามารถ, ความกล้าแสดงออก, ความพร้อมของสมรรถภาพร่างกาย, ความรู้ทั่วไป และทักษะทางภาษาจากที่เด็กๆ อายุ 6-10 ปีทั่วประเทศ จนกระทั่งเหลือ 10 คนสุดท้าย

สำหรับผู้ชนะเลิศ ได้แก่ “น้องอับบาส” ด.ช.ชาญชวิน หมัดนุรักษ์ อายุ 9 ปี โรงเรียนสาธิตแห่งมหาวิทยาลัยรามคำแหง ที่ได้สิทธิ์จูงมือนักฟุตบอลลงสนามในนัดชิงชนะเลิศ ในวันที่ 13 กรกฎาคม 2557

อีกคนหนึ่ง คือ “น้องบลิงค์” ด.ญ.ชญาดา สุพุทธิพงศ์ อายุ 7 ปี โรงเรียนพระยาประเสริฐ จะได้จูงมือแข้งดังลงสนามอารีนา เดอ เซาเปาโล ในวันที่ 12 มิถุนายน 2557

ภายหลังได้เป็นตัวแทนเยาวชนไทยที่จะจูงมือนักฟุตบอลลงสู่สนามฟุตบอลโลก 2014 พร้อมทั้งได้รับรางวัลเป็นแพ็กเกจทัวร์ ตั๋วเครื่องบินไป-กลับ ประเทศบราซิล พร้อมที่พัก อาหาร และยานพาหนะฟรีตลอดการเดินทาง 4 วัน 3 คืน สำหรับตนเองและผู้ปกครอง 1 ท่าน

โดย “น้องบลิงค์” กล่าวว่าอยากจูงมือ คริสเตียโน โรนัลโด ดาวเตะแข้งทองทีมชาติโปรตุเกส ปีกจอมสับของ รีล มาดริด ในศึกลา ลีกา สเปน เนื่องจากหน้าตาดี และทำประตูได้มากที่สุด ขณะที่ “น้องอับบาส” เผยว่าอยากมีโอกาสจูงมือ เนย์มาร์ ดา ซิลวา ซานโตส จูเนียร์ กองหน้าดาวโรจน์ทีมชาติบราซิล สังกัดสโมสรบาร์เซโลนา ซึ่งในการเล่นทีมชาติจะสวมเสื้อหมายเลข 10 ซึ่งเป็นเลขที่ชื่นชอบ

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


อับบาส โชว์ลีลาเต้น เรียกเสียงกรี๊ดสนัาน
บลิงค์ โชว์มายากล + ลีลายิมนาสติกสุดอ่อนช้อย
ผู้เข้ารอบ 10 คนสุดท้าย

กำลังโหลดความคิดเห็น