xs
xsm
sm
md
lg

“สิงห์-ปืน” เล็งซิว “สโตนส์” เข้าก๊วน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จอห์น สโตนส์ ดาวรุ่งค่าย ท๊อฟฟี
เชลซี และ อาร์เซนอล 2 ยักษ์ร่วมกรุงลอนดอน ประจำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวกำลังให้ความสนใจ จอห์น สโตนส์ ปราการหลังดาวรุ่งของ เอฟเวอร์ตัน มาร่วมทีมเพื่อสร้างทีมในอนาคต หลังโชว์ฟอร์มประทับใจในยุคของ โรแบร์โต มาร์ติเนซ

ดาวรุ่งสัญชาติอังกฤษได้รับความไว้วางใจจาก โรแบร์โต มาร์ติเนซ นายใหญ่ชาวสแปนิช ให้ขึ้นมาเล่นในทีมชุดใหญ่ต่อเนื่องในซีซันนี้ และกำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจ แทนการขาดหายไปของ ฟิล จากีลกา กัปตันทีมที่ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งสามารถเล่นทั้งแบ็กขวาและปราการหลังตัวกลาง

โดยล่าสุด “เดลี เมล์” สื่อดังจากแดนผู้ดี รายงานระบุว่า อาร์เซนอล กำลังให้ความสนใจกองหลังรายนี้แบบไม่กะพริบตา เช่นเดียวกับ เชลซี ของ โชเซ มูรินโญ คู่ปรับร่วมเมืองที่เป็นข่าวพร้อมโดดร่วมวงล่าลายเซ็นของ จอห์น สโตนส์ ด้วย

อย่างไรก็ตาม แม้มีความเป็นไปได้ที่ “สิงห์บลูส์” และ “กันเนอร์ส” เตรียมจะเปิดซองยื่นข้อเสนอให้กับ เอฟเวอร์ตัน พิจารณาในช่วงซัมเมอร์นี้ ก่อนที่ค่าตัวจะพุ่งสูงขึ้น แต่เชื่อว่าทีมดังย่านเมอร์ซีย์ไซด์ ไม่มีความต้องการที่จะขายดาวรุ่งวัย 19 ปี ออกจากทีมอย่างแน่นอน เนื่องจากกำลังไปได้สวยในการลุ้นโควตาฟุตบอลยุโรป แถมไม่มีปัญหาเรื่องการเงินให้ปวดหัว
กำลังโหลดความคิดเห็น