xs
xsm
sm
md
lg

ตามคาด “มาร์เกวซ” ยึดโพลบิดยูเอสฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาร์เกวซ เตรียมออกสตาร์ทคันแรกในรอบชิงชนะเลิศ
มาร์ค มาร์เกวซ นักบิดดาวรุ่งจากทีม เรปโซล ฮอนด้า เตรียมออกสตาร์ทเป็นัตนแรกในศึก “กรังด์ปรีซ์ ออฟ อเมริกาส์” ที่เมืองลุงแซมวันอาทิตย์ที่ 13 เมษายนนี้ หลังทำเวลาต่อรอบ ดีที่สุดในรอบควอลิฟาย คว้าตำแหน่งโพล โพซิชัน ไปครอง โดยมี ดานี เปโดรซา เพื่อนร่วมค่ายตามมาเป็นที่ 2

ศึกรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก โมโต จีพี 2014 สนามที่ 2 “กรังด์ปรีซ์ ออฟ อเมริกาส์” จะเปิดฉากขึ้นที่สนาม เซอร์กิต ออฟ ดิ อเมริกา ประเทศสหรัฐฯ โดยเมื่อวันเสาร์ที่ 12 เมษายนที่ผ่านมา เป็นการลงแข่งขันในรอบควอลิฟาย เพื่อทำการจัดกริดสตาร์ท

ผลปรากฏว่า เป็นไปตามคาดเมื่อ มาร์ค มาร์เกวซ นักบิดชาวสเปนจากค่าย เรปโซล ฮอนด้า เจ้าของแชมป์โลกปี 2013 ทำเวลาต่อรอบดีที่สุด 2 นาที 02.773 วินาที คว้าตำแหน่ง โพล โพซิชัน ไปครองได้สำเร็จ โดยมี ดานี เปโดรซา รุ่นพี่ร่วมค่ายเวลาตามมาเป็นอันดับสอง 1 นาที 03.062 วินาที

ขณะที่ ฆอร์เก ลอร์เรนโซ จากทีมยามาฮ่า ทำเวลาเข้ามา 2 นาที 03.243 สินาที ออกสตาร์ทเป็นคันที่ 5 ตามมาด้วย วาเลนติโน รอสซี เพื่อนร่วมทีมชาวอิตาเลียน ที่เวลาต่อรอบเข้ามาเป็นที่ 6 โดยการแข่งขันนอบชิงชนะเลิศจะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 13 เมษายนนี้ เวลา 02.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น