xs
xsm
sm
md
lg

SEXERCISE!

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


“เฮ้ยชู” เป็นไงบ้างวะ ไม่เจอกันนานยังดูเหมือนเดิมเลยนะ! ได้เจอคุณชูสง่าเพื่อนเก่าที่ไม่ได้พบกันมาร่วม 15 ปี ก็ต้องดีใจเป็นธรรมดา “นายทำยังไงถึงดูไม่แก่เลย เดี๋ยวนี้ยัง “ชู” อยู่หรือเปล่า?” “แน่นอน” “มีดีอะไรวะ” “SEX โว้ย!...SEX” “พูดเล่นน่า?”

แล้วไอ้ชูขี้โม้ก็ขยายความให้ฟังว่า

เพื่อสุขภาพที่ดี เราควรมี SEX ทุกวัน
S = sleep นอนให้พอ อย่างน้อยวันละ 8 ชั่วโมง
E = eat กินอาหารประเภท ปลา ให้มาก และอย่าลืมกินผักและผลไม้ด้วย
X = exercise ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ

มิน่า…เพื่อนชูเราจึงดูนุ๊ม…หนุ่ม คงต้องเอาอย่างมันมั่ง!

พูดถึงเรื่อง SEX ยังมีผู้สันทัดกรณี กล่าวถึง คุณูปการของ SEX ไว้อย่างเลิศเลอ เราฟังหูไว้หูก็แล้วกันนะครับ

1.เซ็กซ์ช่วยบำรุงความงาม การทดลองทางวิทยาศาสตร์ พบว่า ในช่วงที่ผู้หญิงมีเพศสัมพันธ์เธอจะหลั่งฮอร์โมนเอสโตรเจนออกมาปริมาณมาก ซึ่งมีผลทำให้เส้นผมสลวยเป็นเงางาม และผิวพรรณนุ่มนวลชวนสัมผัส

2.เพศสัมพันธ์ที่ดำเนินไปอย่างอ่อนโยนและผ่อนคลาย จะช่วยลดความตึงเครียด เพราะสารเอนดอร์ฟินส์ที่หลั่งออกมาในกระแสเลือดทำให้อารมณ์ดี

3.เซ็กซ์ยังช่วยลดการอักเสบของผิวหนัง เช่น สิว และผื่นต่างๆได้เหงื่อที่หลั่งออกมาจะช่วยชำระล้างรูขุมขน ทำให้ผิวหนังผ่องใส

4.เพศสัมพันธ์ ช่วยเผาผลาญแคลอรี่ที่คุณกินเข้าไปช่วงมื้อค่ำอันแสนโรแมนติก

5.เซ็กเซอร์ไซส์ เป็นการออกกำลังกายที่ดี ปลอดภัย ช่วยยืดเส้นยืดสาย และทำให้กล้ามเนื้อตึงในทุกส่วนของร่างกาย อีกทั้งน่าสนุกกว่าการจ๊อกกิ้ง หรือว่ายน้ำ 20 เที่ยวเป็นไหนๆ แถมยังไม่ต้องสวมใส่เสื้อผ้า ชุดกีฬา และรองเท้าที่แสนแพงด้วย

6.เซ็กซ์ยังช่วยให้มีการหลั่งสารเคมีที่ชื่อฟิโรโมนส์ออกมา ซึ่งมีกลิ่นเฉพาะตัวเหมือนเป็นน้ำหอมที่ช่วยกระตุ้นความต้องการของเพศตรงข้ามให้คึกคักขึ้นอย่างเหลือเชื่อ

7.การจูบกัน ช่วยลดอาการฟันผุและปากแห้ง เพราะการจูบจะกระตุ้นให้ขับน้ำลายออกมาช่วยชำระล้างฟันของคุณให้สะอาด และลดกลิ่นปากด้วย

8.เซ็กซ์ยังช่วยลดอาการปวดหัว กิจกรรมทางเพศช่วยผ่อนคลายความตึงเครียดของหลอดเลือดในสมองได้

9.การร่วมเพศ จะช่วยลดอาการแพ้คัดจมูกน้ำมูกไหลได้ เพราะสารแอนตี้ฮีสตามีนที่หลั่งออกมาตามธรรมชาติจะแก้อาการแพ้ฝุ่นละอองและอาการคันได้

10.เซ็กซ์ถือเป็นยานอนหลับขนานเอก ดีกว่าแวเลี่ยมหลายเท่า ยิ่งถ้าดับเบิ้ลก็เหมือนกินยา 2 เม็ด….หลับสบายหายห่วง

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น