xs
xsm
sm
md
lg

“Tour Preferred” ตอบสนองทุกช็อตการตี

เผยแพร่:

เทย์เลอร์เมดเผยโฉม Tour Preferred และ Tour Preferred X ลูกกอล์ฟใหม่ล่าสุด ที่ตอบสนองนักกอล์ฟได้ทุกช็อตตั้งแต่ทีออฟจนถึงกรีน ไม่ว่าจะเป็นการคำนวณรอยบุ๋มใหม่เพื่อลดแรงต้านขณะลูกลอยเหินสู้ลมอย่างมีพลัง โครงสร้าง 5 ชั้นให้การคอนโทรลที่ยอดเยี่ยมจากอุปกรณ์ทุกชิ้น รวมถึงความรู้สึกตีกระทบที่นุ่มนวลจากเปลือกที่ใช้วัสดุระดับพรีเมียมทนทาน

ด้วย REACT™ Core เทคโนโลยีในแกนกลางที่จะสร้างความเร็วของลูกกอล์ฟให้เพิ่มขึ้นในทุกช็อต เพื่อให้ได้ระยะทางที่เพิ่มขึ้น SpinMantle™ชั้นกลางออกแบบให้อัตราการหมุนของลูกแม่นยำจากอุปกรณ์ทุกชิ้น และ Low-Drag Performance Aerodynamics (LDP™) รอยบุ๋ม 322 รอย เพิ่มประสิทธิภาพในการทะยานแหวกอากาศ สู้กับลมแรงได้อย่างมีพลัง และลดการสูญเสียระยะทางในช็อตที่สปินต่ำ

นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยีล่าสุด Soft Tech™ ชั้นเปลือกนอกผลิตจาก cast urethane ให้ความรู้สึกนุ่มนวลเมื่อตีกระทบ โดยเฉพาะลูกที่เล่นรอบกรีน ทั้งยังตอบสนองนักกอล์ฟในเรื่องของระยะในช็อตทีออฟและแอพโรชได้ดี ที่สำคัญ Soft Tech™ ให้ความทนทานสูงกว่าลูกกอล์ฟรุ่นที่ผ่านมา ทั้งนี้ลูกกอล์ฟทั้งสองรุ่นต่างกันในเรื่องของสปินเรท โดยรุ่น Tour Preferred จะเน้นให้สปินที่มากกว่าในการเล่นเหล็กกลางไปจนถึงเหล็กสั้น และตกหยุดลงบนกรีนอย่างนุ่มนวล ส่วนรุ่น Tour Preferred X เน้นในเรื่องของการให้ระยะที่เพิ่มขึ้น แต่ยังคงให้อัตราการสปินหรือการบังคับช็อตในการเล่นลูกสั้นได้ยอดเยี่ยมด้วยผิวเปลือกแบบใหม่ โดยนักกอล์ฟจะได้สัมผัสผลลัพธ์ที่แตกต่างในทางที่ยอดเยี่ยมกว่าเดิม ไม่ว่าจะเป็นการคอนโทรลบอลที่ดีเยี่ยม หรือวิถีลูกที่เฉียบคม
กำลังโหลดความคิดเห็น