xs
xsm
sm
md
lg

หาม “อันเดอร์เทคเกอร์” ส่ง รพ.หลังแพ้ช็อกคนดู

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แม้แต่สัปเหร่อ ยังต้องเข้าโรงพยาบาล
ดิ อันเดอร์เทคเกอร์ นักมวยปล้ำจอมเก๋าของสมาคม WWE มีรายงานว่าถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลด่วนหลังจบแมตช์ที่แพ้ บร็อค เลสนาร์ ในศึกใหญ่ เรสเซิลมาเนีย ครั้งที่ 30 เนื่องจากมีอาการร่างกายได้รับความกระทบกระเทือนอย่างรุนแรง เมื่อคืนวันที่ 6 เมษายน ที่ผ่านมา

นักปล้ำวัย 49 ปี เพิ่งเสียสถิติไร้พ่ายที่สะสมไว้ใน เรสเซิลมาเนีย เป็น 1-21 ให้กับ เลสนาร์ ทว่าหลังจบการแข่งขันมีรายงานระบุ มาร์ค วิลเลียม คัลลาเวย์ ชื่อจริงของ อันเดอร์เทคเกอร์ มีอาการทรุดหนักจากการโดนท่าไม้ตาย F-5 ของคู่ต่อสู้ติดต่อกัน ร้อนถึงเจ้าหน้าที่ต้องนำตัวส่งโรงพยาบาล นิว ออร์ลีนส์

โดย อันเดอร์เทคเกอร์ ต้องค้างที่โรงพยาบาลในคืนดังกล่าว หลังทีมแพทย์ตรวจพบว่ามีอาการร่างกายบอบช้ำหนักจากการถูกกระทบกระเทือนรุนแรงบนเวที แถมบาดเจ็บที่คอ ทำให้แพทย์ต้องเฝ้าจับตาดูอาการอย่างใกล้ชิดพร้อมส่งเข้ารับการตรวจสแกนเช็คดูผลข้างเคียง

อย่างไรก็ตาม โฆษกทาง WWE ยืนยันแล้วว่า เจ้าของท่าไม้ตาย ทูม สโตน พายไดรเวอร์ ได้ออกจากโรงพยาบาลแล้วในช่วงเช้าวันถัดมาหลังอาการไม่รุนแรงมาก ทว่าคงยังไม่สามารถกลับมาปล้ำได้ในเร็ววัน โดยแพทย์แนะนำให้เจ้าตัวหยุดพักเพื่อฟื้นฟูร่างกายจนกว่าจะพร้อม

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


เลสนาร์ ชนะแบบช็อกคนดู
กำลังโหลดความคิดเห็น