xs
xsm
sm
md
lg

“มาร์เกวซ” กร้าวยึดแชมป์บิดยูเอส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาร์ค มาร์เกวซ แชมป์ไปแล้ว 1 รายการที่ กาตาร์
มาร์ค มาร์เกวซ นักบิดดาวรุ่งสเปนของ เรปโซล ฮอนด้า แห่งศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก ประกาศกร้าวเตือนคู่แข่งพร้อมลงล่าแชมป์ต่อในศึก “ยูเอส จีพี” ที่สหรัฐอเมริกา ในช่วงสัปดาห์นี้ หลังสภาพร่างกายกลับมาสมบูรณ์อีกครั้ง พร้อมทั้งสะสมประสบการณ์การบิดมากขึ้นเรื่อยๆ

นักบิดจากค่ายเรปโซล ฮอนด้า ขึ้นมาคว้าแชมป์รุ่นโมโต จีพี เมื่อฤดูกาล 2013 สร้างความฮือฮาในวงการ และก่อนเปิดฤดูกาล 2014 เพียง 6 สัปดาห์ เขามีอาการบาดเจ็บที่ขา ทว่าก็สามารถลงประเดิมเรซแรกที่ กาตาร์ กรังด์ปรีซ์ ด้วยตำแหน่งแชมป์

โดย สุดสัปดาห์นี้ มาร์เกวซ ได้ส่งสัญญาณเตือนไปยังคู่แข่งทีมต่างๆ ว่า ในปีนี้เขามีประสบการณ์ที่มากขึ้นหลังจากได้เรียบรู้สิ่งต่างๆ จากฤดูกาลแรก และร่างกายก็กลับมาพร้อมเต็มที่อีกครั้งสำหรับการลงล่าแชมป์ในรายการ “กรังด์ปรีซ์ ออฟ อเมริกา” ที่สนาม เซอร์กิต ออฟ อเมริกา วันที่ 13 เมษายนนี้

“แน่นอนที่สุดฤดูกาลนี้มันแตกต่างไปแล้ว โดยเฉพาะประสบการณ์ที่คุณได้รับตลอด 1 ปี มันมากขึ้นแน่นอน และทำให้คุณมั่นใจมากขึ้นในการลงแข่ง ผมจะพยายามปรับตัวเสมอในทุกรายการที่ลงแข่ง ดังนั้นบอกได้เลยว่าฤดูกาลนี้ทุกอย่างมันจะต้องสะดวกสบายมากขึ้น” มาร์เกวซ กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น