xs
xsm
sm
md
lg

“พี่บอล” หวั่น “เดวิส คัพ” ไทย ประสบการณ์ยังน้อย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซูเปอร์บอล ภราดร ศรีชาพันธุ์
“ซูเปอร์บอล” ภราดร ศรีชาพันธุ์ อดีตหวดไทย มือ 9 โลก หวั่นจอมหวดหนุ่มไทย ประสบการณ์สู้ปากีสถานไม่ได้ หวังเล่นในบ้านสร้างความได้เปรียบ ในศึกเดวิสคัพ รอบสุดท้าย กลุ่ม 2 โซนเอเชีย/โอเชียเนีย

ความเคลื่อนไหวล่าสุดของลอนเทนนิสสมาคมแห่งประเทศไทย หลังเอาชนะคูเวตได้ 3-1 ในศึกเดวิสคัพ 2014 รอบ 2 กลุ่ม 2 โซนเอเชีย/โอเชียเนีย ทะยานเข้าสู่รองชิงชนะเลิศไปพบกับ ปากีสถาน ที่เอาชนะฟิลิปปินส์ 3-2 คู่ ด้าน “ซูเปอร์บอล” ภราดร ศรีชาพันธุ์ อดีตหวดไทย มือ 9 โลก ในฐานะผู้ช่วยผู้ฝึกสอนทีมเดวิสคัพ เปิดเผยถึงการวางแผนในนัดสุดท้ายว่า

“ขณะนี้เหลือเวลาอีกประมาณ 5 เดือนในการเตรียมทีมเดวิสคัพ โดยเตรียมแผนส่งเด็กในชุดนี้ไปแข่งรายการต่างประเทศในมากที่สุด เพื่อเสริมประสบการณ์ เพราะทางปากีสถานมีนักกีฬาที่ต้องระวัง อย่าง ฮะคิวฮาน และ ไอแซม กาลาชิ ซึ่งผมเคยเล่นด้วยตั้งแต่ปี 2005 หากทั้งคู่ยังฟอร์มเหมือนสมัยก่อน ทีมไทยจะต้องระวังการแข่งขันในประเภทคู่เป็นอย่างมาก”

นอกจากนี้ ซูเปอร์บอล ยังได้กล่าวถึงการวางแผนเตรียมทีมเดวิสคัพว่า “ขณะนี้ต้องยอมรับว่าเราเสียเปรียบในเรื่องของประสบการณ์ของผู้เล่นที่ยังน้อยกว่า แต่เมื่อถึงวันจริงที่แข่งในบ้านเรา เชื่อว่าเราจะได้เปรียบในเรื่องความคุ้นเคยสนาม และสภาพอากาศมากกว่า ยังหวังให้ข้อได้เปรียบตรงนี้จะช่วยให้ทีมไทยเอาชนะปากีสถานได้สำเร็จ”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น