xs
xsm
sm
md
lg

หวดไทย หวัง “ปรัชญา” ติดท็อป 100

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ลอนเทนนิสสมาคมแห่งประเทศไทย เชื่อส่งปรัชญา อิสโร ลงแข่งนานาชาติ อันดับโลกพุ่งติดท็อป 100 แน่นอน พร้อมเตรียมดึง “ซูเปอร์บอล” ภราดร ศีชาพันธุ์ อดีตจอมหวดมือ 9 โลก นั่งแท่นกัปตันทีมเดวิสคัพ

ความเคลื่อนไหวล่าสุดของลอนเทนนิสสมาคมแห่งประเทศไทย หลังจากเอาชนะคูเวตได้ 3-1 คู่ ในศึกเดวิสคัพ รอบ 2 กลุ่ม 2 โซนเอเชีย/โอเชียเนีย เตรียมเข้าไปชิงขึ้นกลุ่ม 1 กับปากีสถาน ในวันที่ 12-14 กันยายน 2557 ณ ศูนย์พัฒนาเทนนิส เมืองทางธานี

ด้าน พล.อ.ธีระ ไกรพานนท์ ผู้จัดการทีมเดวิสคัพไทย เปิดเผยว่า “ผลงานวันนี้ต้องชื่นชม ปรัชญา ที่เล่นตามแผนที่วางไว้จนพาทีมชาติไทยเก็บอีก 1 แต้มได้สำเร็จ ส่วนเกมในนัดชิงชนะเลิศพบกับปากีสถานนั้น ต้องวางแผนกันใหม่เพราะเด็กในชุดนี้ยังไม่มีประสบการณ์ และต้องศึกษาฟอร์มการเล่นของคู๋แข่งก่อน”

นอกจากนี้ กัปตันทีมเดวิสคัพ ยังได้กล่าวถึงการดึงตัว “ซูเปอร์บอล” ภราดร ศรีชาพันธุ์ เข้ามาช่วยทีมในครั้งนี้ว่า “ปัจจุบันนี้ บอล ถือว่าเข้ามาเป็นผู้ช่วยผู้ฝึกสอนได้ระดับหนึ่ง แต่เพราะไม่มีเวลามากจึงไม่ได้ทำงานอย่างเต็มตัว แต่ในนัดชิงชนะเลิศนั้น บอล อาจจะมารับตำแหน่งกัปตันทีมด้วย เพราะประสบการณ์น่าจะช่วยทีมได้ค่อนมาก”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *










กำลังโหลดความคิดเห็น