xs
xsm
sm
md
lg

“สิงห์บลูส์” ยำ สโต๊ก 3-0 ขึ้นฝูงชั่วคราว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟร์นันโด ตอร์เรส ยังไม่มีประตูตามเคย
เชลซี ทวงตำแหน่งจ่าฝูงคืนมาอีกครั้งเป็นการชั่วคราว หลังเปิดบ้านซ้อมเกมรุกไล่ถล่ม “ช่างปั้นหม้อ” สโต๊ก ซิตี 3-0 ในเกมพรีเมียร์ลีก คู่สุดท้ายประจำวันเสาร์ที่ 5 เมษายนที่ผ่านมา ก่อนที่ ลิเวอร์พูล จะลงเตะในคืนวันอาทิตย์นี้

ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
เชลซี 3-0 สโต๊ก ซิตี

โฆเซ มูรินโญ นายใหญ่ เชลซี มีโอกาสจะพา “สิงห์บลูส์” แซง ลิเวอร์พูล ขึ้นเป็นจ่าฝูงชั่วคราว แต่ก็ยังมีเกมใหญ่กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง รออยู่ช่วงกลางสัปดาห์ เกมนี้เปิดบ้านส่ง เฟร์นันโด ตอร์เรส เป็นหัวหอกเป้า โดยพัก เอเดน ฮาซาร์ด ไว้ที่ข้างสนาม ส่วนทีมเยือนวาง ปีเตอร์ เคราช์ และ มาร์โก อาร์เนาโตวิช เป็นตัวทีเด็ด

เริ่มเกม 8 นาที เชลซี กดดันตั้งแต่แดนหน้า และตัดบอลมาได้ลุ้นก่อน ตอร์เรส กดเรียดจากหัวกะโหลกบอลพุ่งถากเสาแรกออกไป นาที 18 เกมรุกเจ้าบ้านยังมาต่อเนื่อง วิลเลียน เก็บตกจากแถวสอง บรรจงปั่นโค้งบอลแฉลบแนวรับยังดีที่ อัสเมียร์ เบโกวิช บินปัดทิ้งไปได้ทัน

หลังจากเปิดบุกชุดใหญ่อยู่นาน นาที 31 มาติช หลุดเข้าไปถึงสุดเส้นหลังก่อนเปิดกลับมาแถวจุดโทษให้ ซาลาห์ วิ่งเข้าซัดด้วยซ้าย เบโกวิช พยายามจะเซฟแต่เคลียร์ไม่ออกเป็นประตูออกนำ 1-0 5 นาทีสุดท้ายครึ่งแรก แลมพาร์ด โยนให้ อิวาโนวิช โขกเต็มๆ น่าจะเป็นประตูนำห่าง แต่กรรมการเป่าล้ำหน้าไปก่อน และจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

กลับลงมาครึ่งหลัง เชลซี ยังไล่บี้ไม่หยุด แต่ก็ไม่มีโอกาสเข้าไปลุ้น กระทั่งนาที 58 มูรินโญ ส่ง เอดาน ฮาซาร์ด ลงมาแทน ชูร์เลร์ ที่มีอาการเจ็บ ลงมาไม่ถึงนาที ฮาซาร์ด ไหลหลังให้ ซาลาห์ แตะหนีถูก เจฟฟ์ คาเมรอน รวบเป็นจุดโทษก่อนที่ แลมพาร์ด จะซัดไปติดเซฟ เบโกวิช แต่วิ่งเข้าซ้ำอีกครั้งไม่มีเหลือ เชลซี นำ 2-0

นาที 71 แฟนเจ้าถิ่นได้เฮกันอีกครั้ง วิลเลียน มีพื้นที่มีเวลาลากบอลโยกเข้าขวาก่อนปั่นเสียบเสาสองอย่างสวยงาม ให้ทีมนำห่าง 3-0 ช่วงท้ายเกม “สิงห์บลูส์” ยังเคาะบอลต่อเกมบุกไม่ผ่อนเกม แต่ไม่มีประตูเพิ่ม จบ 90 นาที เปิดบ้านเอาชนะ “ช่างปั้นหม้อ” ไป 3-0 แซงขึ้นเป็นจ่าฝูงชั่วคราวก่อนที่ ลิเวอร์พูล จะลงเตะในวันอาทิตย์

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม
เชลซี : ปีเตอร์ เช็ก, จอห์น เทอร์รี, แกรี เคฮิลล์, บรานิสลาฟ อิวาโนวิช, เซซาร์ อัซปิลิกูเอตา, แฟรงค์ แลมพาร์ด, วิลเลียน, เนมันยา มาติช, โมฮาเหม็ด ซาลาห์, อันเดร ชูร์เลร์, เฟร์นันโด ตอร์เรส
สโต๊ค ซิตี : อัสเมียร์ เบโกวิช, เอริค ปีเตอร์, ไรอัส ชอว์ครอสส์, มาร์ค วิลสัน, เจฟฟ์ คาเมรอน, วิลสัน ปาลาซิออส, เกล็น วีแลน, สตีเฟน เอ็นซองซี, ปีเตอร์ เคราช์, ปีเตอร์ โอเดมวิงกี, มาร์โก อาร์เนาโตวิช

ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำวันเสาร์ที่ 5 เมษายน 2557

แมนฯ ซิตี 4-1 เซาแธมป์ตัน
[1-0 ยายา ตูเร น.3 (จุดโทษ), 1-1 ริคกี แลมเบิร์ต น.37, 2-1 เอดิน เซโก น.45, 3-1 ซาเมีย นาสรี น.45, 4-1 สเตฟาน โยเวติช น.81]

นอริช ซิตี 0-1 เวสต์บรอมวิช
[0-1 มาร์แกน อมัลฟิตาโน น.16]

แอสตัน วิลลา 1-2 ฟูแลม
[0-1 คีแรน ริชาร์ดสัน น.61, 1-1 แกรนท์ โฮลท์ น.70, 1-2 ฮูโก โรดาเยกา น.86]

คาร์ดิฟฟ์ ซิตี 0-3 คริสตัล พาเลซ
[0-1 เจสัน พันเชียนส์ น.31, 0-2 โจ เลดลีย์ น.71, 0-3 เจสัน พันเชียนส์ น.88]

ฮัลล์ ซิตี 1-0 สวอนซี
[1-0 จอร์จ บอยด์ น.39]

นิวคาสเซิล 0-4 แมนฯ ยูไนเต็ด
[0-1 ฆวน มาตา น.39, 0-2 ฆวน มาตา น.50, 0-3 ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ น.67, 4-0 อัดนาน ยานาไซจ์ น.90]

เชลซี 3-0 สโต๊ก ซิตี
[1-0 โมฮาเหม็ด ซาลาห์ น.32, 2-0 แฟรงค์ แลมพาร์ด น.6-1, 3-0 วิลเลียน น.72]

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ได้โอกาสเป็นตัวจริง
กำลังโหลดความคิดเห็น