xs
xsm
sm
md
lg

“ฮอร์เนอร์” เลิกเมีย!! แอบกิ๊กสาว “สไปซ์ เกิร์ล”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บอสใหญ่ เรด บูลล์ คบกับอดีตสไปซ์เกิร์ล
คริสเตียน ฮอร์เนอร์ ทีมบอสหนุ่มของค่าย เรด บูลล์ แห่งศึก ฟอร์มูลา วัน โดนเมาท์อย่างหนาหูว่ากำลังคบหากับ เจรี ฮัลลิเวลล์ นักร้องหญิงอดีตสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังของเกาะอังกฤษ “สไปซ์ เกิร์ล” หลังเพิ่งแยกทางกับภรรยาคู่ชีวิตที่ดูแลกันและกันมานาน 14 ปี

ฮอร์เนอร์ เพิ่งเลิกรากับ เบเวอร์ลีย์ อัลเลน ภรรยาที่เพิ่งให้กำเนิดลูกสาว โอลิเวีย เมื่อ 6 เดือนที่แล้วโดยไม่เผยสาเหตุ อย่างไรก็ตามดูเหมือนทีมบอสวัย 40 ปี จะพบรักใหม่หลังมีภาพควงแขนกับ ฮัลลิเวล หลุดออกมาตามสื่อ ซึ่งที่ผ่านมาทั้งคู่มีโอกาสเจอกันมาหลายครั้งในสนาม เอฟวัน แต่ไม่มีใครล่วงรู้ความสัมพันธ์

โดยแหล่งข่าวรายหนึ่งระบุว่า เจรี อ้างว่ารู้จักกับ ฮอร์เนอร์ มานานแล้วตั้งแต่สมัยเริ่มคุม เรด บูลล์ ปี 2005 แถมฝ่ายหญิงยังพูดทำนองว่าอยากคบหากับบอสใหญ่ค่ายกระทิงแดงมานานแล้ว “เจรี กับ คริสเตียน ทั้งคู่มีความสัมพันธ์ที่ดี พวกเขาเปิดใจคุยกันหลายเรื่อง และดูผ่อนคลายต่อหน้าคนอื่นตอนอยู่ด้วยกัน”

“เธอมักจะพูดถึงเขาอยู่เสมอต่อหน้าเพื่อนๆ หลายคน และบอกด้วยว่าเป็นคนที่น่าสนใจ แม้ว่าพวกเขามีครอบครัวอยู่แล้ว แต่ทั้งคู่ก็ดูให้เกียรติและเคารพซึ่งกันและกัน” แหล่งข่าวคนเดิม เผยจนจบ

สำหรับ เจรี ฮัลลิเวลล์ หรือที่เรียกกันว่า “จินเจอร์ สไปซ์” สมัยยังเป็นสมาชิกของ สไปซ์ เกิร์ล ถือเป็นอีกหนึ่งนักร้องคนดังที่มีข่าวคราวเรื่องความรักไม่สมหวังอยู่เสมอ หลังแต่งงานและเลิกรากับหนุ่มคนดังหลายรายในอดีต อาทิ ดีเจ คริส อีแวนส์, รัสเซลล์ แบรนด์ หรือแม้แต่คนเขียนบท ซาชา เจอร์วาซี ที่คบหาจนมีลูกสาวด้วยกันคือ บลูเบลล์ แต่ก็ไปไม่รอดทั้งหมด

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


ฮอร์เนอร์ กับภรรยาคนเก่า
กำลังโหลดความคิดเห็น