xs
xsm
sm
md
lg

เยาวชนฮอนด้าปลื้มทัวร์แอนฟิลด์-ช็อปเสื้อแข้งดัง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แชะภาพหมู่กันหน้าแอนฟิลด์
เหล่านักเตะเยาวชนจากโครงการ “สพฐ.เอ.พี.ฮอนด้า เรดแชมเปี้ยน ปีที่ 3” ตัวแทนจากโรงเรียนต่างๆ ของไทย เริ่มทำกิจกรรมวันแรก หลังเดินทางดึงอังกฤา เมื่อวันเสาร์ที่ 29 มีนาคมที่ผ่านมา โดยเป็นการเข้าชมสนามแอนฟิลด์ ของทีม ลิเวอร์พูล จากนั้นเดินเลือกซื้อของที่ระลึกจากเมกะสโตร์ ซึ่งเด็กๆ ยอมรับเป็นประสบการณ์ที่หาไม่ได้ง่ายๆ

บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด ส่งเยาวชนอายุไม่เกิน 18 ปี ในโครงการ “สพฐ.เอ.พี.ฮอนด้า เรดแชมเปี้ยน ปีที่ 3” ตัวแทนแชมป์จาก 5 ภาค ทั่วประเทศ เดินทางไปฝึกทักษะฟุตบอลซอคเกอร์สคูลของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล ประเทศอังกฤษ โดยเดินทางถึงเมืองผู้ดีตั้งแต่วันศุกร์ที่ 28 มีนาคมที่ผ่านมา

จากนั้นหลังจากเดินทางไกลกว่า 12 ชั่วโมง ได้แบ่งเด็กเป็น 2 กลุ่มไปยัง 2 เมืองทั้งเมือง แมนเชสเตอร์ และ ลิเวอร์พูล โดยเยาวชนที่เลือกฝึกกับ “ผีแดง” จะได้พักที่ แมนเชสเตอร์ ขณะที่เยาวชนที่เลือกฝึกกับ “หงส์แดง” จะได้พักที่เมืองท่าชื่อดังอย่าง ลิเวอร์พูล ก่อนรอเข้าซ้อมกับอคาเดมีของสโมสร ซึ่งวันแรก (29 มี.ค.) ยังเป็นกิจกรรมเบาๆ เพื่อผ่อนคลายกลุ่มเมืองแมนเชสเตอร์ ได้โอกาสเช้าชมเกมที่ “ปิศาจแดง” เปิดโอลด์ แทรฟฟอร์ด ไล่ยำ แอสตัน วิลลา 4-1

ส่วนกลุ่มเด็กที่เลือกฝึกฟุตบอล “หงส์แดง” เดินทางไปยัง แอนฟิลด์ สนามฟุตบอลของ ลิเวอร์พูล เพื่อทัวร์สนามตามโปรแกรมและพิพิธภัณฑ์ของสโมสร จากนั้นเป็นไฮไลต์สำคัญเข้าชอปปิงตามอัธยาศัยที่เมกะสโตร์ โดยสิ่งที่ได้รับความนิยมสูงสุดหนีไม่พ้นชุดแข่งของสโมสรและผ้าพันคอของทีม

โดยตัวแทนเยาวชนจาก โรงเรียนลานสักวิทยา จังหวัดอุทัยธานี ซึ่งเลือกจะฝึกกับทีม ลิเวอร์พูล เปิดเผยว่า เป็นประสบการณ์ที่ดีเยี่ยมสำหรับการเดินทางมายังประเทศอังกฤษ และได้เข้าชมสนามของสโมสรระดับโลกครั้งนี้ ก่อนจะได้มาที่นี่ต้องเล่นรอบคัดเลือกถึง 2 รอบ และมาแข่งระดับจังหวัด และและระดับภาค ส่วนสภาพอากาศที่หนาวเย็นไม่น่าจะเป็นปัญหา เนื่องจากเตรียมพร้อมมาเป็นอย่างดี และเมื่อได้โอกาสเป็นตัวแทนเด็กไทยจะเก็บเกี่ยวประสบการณ์และความรู้ฟุตบอลกลับไปใช้ให้ได้มากที่สุด

ทั้งนี้สำหรับโปรแกรมของเหล่าเยาวชนในโครงการ “สพฐ.เอ.พี.ฮอนด้า เรดแชมเปี้ยน ปีที่ 3” ในวันอาทิตย์ที่ 30 มี.ค.ฝั่งที่พักเมือง ลิเวอร์พูล จะได้เข้าชมเกมสำคัญระหว่าง ลิเวอร์พูล เปิดรังพบ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ส่วนน้องๆ ฝั่งแมนเชสเตอร์ จะได้โอกาสเข้าทัวร์สนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด ซึ่งเป็นความฝันของหลายๆ คนเช่นกัน จากนั้นในวันจันทร์ที่ 1 เมษายน จะเริ่มเข้าแคมป์ฝึกฟุตบอลกับทางอคาเดมีของสโมสรอย่างจริงจัง โดยทีมข่าว “MGR Sport” จะติดตามกลับมาฝากต่อไป




รูปปั้น บิลล์ แชงค์ลีย์ ตำนาน หงส์แดง

เริ่มมีแฟนๆ มาซื้อตั๋วเกมพบ สเปอร์ส

สกล วรรณพงษ์ รองผู้ว่าการ การกีฬาแห่งประเทศไทย(กกท.) นั่งในห้องแถลงข่าว
ห้องแต่งตัวเจ้าบ้านเตรียมเสื้อไว้รอแล้ว
ห้องฝั่งทีมเยือน
สังเวียน แอนฟิลด์
อีกหนึ่งเสื้อของตำนาน
เยาวชน ฮอนด้า เรด แชมเปียน ช็อปกันสนุกมืิอ
กำลังโหลดความคิดเห็น