xs
xsm
sm
md
lg

“ครีมเมอร์” เปิดหัว 5 อันเดอร์นำสวิงเกีย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พิงค์แพนเธอร์ นำรอบแรก
พอลลา ครีมเมอร์ โปรสาวคนสวยชาวอเมริกัน ประเดิมรอบแรกของศึก แอลพีจีเอ เกีย คลาสสิก ที่บ้านเกิดได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยตำแหน่งผู้นำที่สกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ เมื่อคืนวันที่ 27 มีนาคม ที่ผ่านมา ขณะที่ โมรียา จุฑานุกาล ตัวแทนของไทย ผลงานดีสุด สกอร์อีเวนต์พาร์

ศึกกอล์ฟ แอลพีจีเอ ทัวร์ รายการ เกีย คลาสสิก ชิงเงินรางวัลรวม 1.7 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 51 ล้านบาท) ที่สนามเอเวียรา กอล์ฟ คลับ เมืองคาร์ลสบัด แคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา วันที่ 27 มีนาคม ที่ผ่านมา เป็นการเปิดฉากดวลสวิงรอบแรก

โดยหลังจบรอบแรก กลายเป็น พอลลา ครีมเมอร์ สวิงสาวชาวอเมริกัน ที่เปิดหัวด้วยการนั่งตำแหน่งผู้นำ หลังออกรอบเก็บ 6 เบอร์ดี ทว่าพลาดเสียโบกีหลุม 15 ทำให้สกอร์นำอยู่ที่ 5 อันเดอร์พาร์ เท่ากับ มาเรียโย อูริเบ เพื่อนร่วมอาชีพจาก โคลอมเบีย ทำทำสกอร์ขึ้นมาเท่ากัน

ขณะที่ ปาร์ค อินบี อดีตมือ 1 โลกจากเกาหลีใต้ รอบแรกทำสกอร์ไป 3 อันเดอร์พาร์ ยึดอันดับ 6 ร่วม ด้าน มิเชล วี อีกหนึ่งสาวสวยของวงการ เปิดฉากรอบแรกด้วยสกอร์ 2 อันเดอร์พาร์ ตามหลังผู้นำ 3 สโตรก ยังได้ลุ้นต่อในช่วง 3 รอบที่เหลือ

ส่วนผลงานของสาวไทย ดีที่สุดเป็นของ โมรียา จุฑานุกาล ด้วยสกอร์อีเวนต์พาร์ ถือว่าน่าเสียดายเพราะตอนแรกกดได้ถึง 4 อันเดอร์ แต่มาพลาดเสียดับเบิลโบกี และ 2 โบกีทำให้จบวันไม่มีสกอร์ติดมือ ส่วน พรอนงค์ เพชรล้ำ ออกทะเลไปไกล สกอร์ 4 โอเวอร์พาร์

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


มิเชล วี ก็ตามมาห่างๆ
กำลังโหลดความคิดเห็น