xs
xsm
sm
md
lg

“เว็บบ์” นำต่อสวิง HSBC วันที่สอง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เว็บบ์ ยังนำต่อไปในวันที่ 2
แคร์รี เว็บบ์ โปรสาวจากออสเตรเลีย ยังคงรักษาสกอร์นำต่อไปที่ 9 อันเดอร์พาร์ โดยมี แองเจลา สแตนฟอร์ด จากสหรัฐฯ ตามหลังมา 2 สโตรก ขณะที่ โมรียา จุฑานุกาล เป็นนักกอล์ฟสาวไทยที่ทำผลงานดีที่สุดรั้งที่ 19 ร่วม สวิง HSBC วันที่สอง

การแข่งขันกอล์ฟแอลพีจีเอ ทัวร์ รายการ “เอชเอสบีซี วีเมนส์ แชมเปียนส์” ชิงเงินรางวัลรวม 1.4 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 46.2 ล้านบาท) ที่ เซนโตซา กอล์ฟ คลับ พาร์ 72 ระยะ 6,600 หลา ประเทศสิงคโปร์ เมื่อวันศุกร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ 2557 เป็นการแข่งขันวันที่ 2

โดย แคร์รี เว็บบ์ จากออสเตรเลีย หลังจากวันแรกทำไป 6 อันเดอร์พาร์ วันนี้แม้จะพลาดเสียโบกีไปถึง 3 หลุม แต่ก็ทำเบอร์ดีมาได้ 6 หลุม รวมแล้วได้ 3 อันเดอร์พาร์ ขณะที่สกอร์รวม 2 วัน อยู่ที่ 9 อันเดอร์พาร์ รักษาตำแหน่งผู้นำต่อไป ส่วนอันดับ 2 ยังคงเป็น แองเจลา สแตนฟอร์ด จากสหรัฐฯ หลังมีสกอร์รวม 7 อันเดอร์พาร์ ด้านอันดับ 4 ร่วมมีทั้ง แอนนา นอร์ดควิสต์ จากนอร์เวย์, มอร์แกน เพรสเซล จากสหรัฐฯ รวมถึง พอลลา ครีมเมอร์ จากสหรัฐฯ ที่มีสกอร์รวมอยู่ที่ 4 อันเดอร์พาร์

ในส่วนของ มือ 1 โลกอย่าง ปาร์ก อินบี โปรสาวชาวเกาหลีใต้ รั้งอันดับ 13 ร่วม หลังมีสกอร์รวมที่ 2 อันเดอร์พาร์ ขณะที่โปรสาวไทยที่ทำผลงานดีที่สุด ยังเป็น โมรียา จุฑานุกาล ที่วันแรกทำสกอร์ 1 อันเดอร์พาร์ วันที่สองทำเสียไป 1 ดับเบิลโบกี 3 โบกี แต่ทวงคืนมาได้ 5 เบอร์ดี สกอร์วันนี้อยู่ที่อีเวนต์พาร์ รวมสองวันมีสกอร์ 1 อันเดอร์พาร์ รั้งที่ 19 ร่วม ด้านโปรแหวน พรอนงค์ เพชรล้ำ ฟอร์มหลุด สกอร์รวมสองวันอยู่ที่ 4 โอเวอร์พาร์
โมรียา รั้งที่ 19 ร่วม
กำลังโหลดความคิดเห็น