xs
xsm
sm
md
lg

“แมน” หวังฟิตทันหวดแบดสิงค์โปร์-เปรยสองปีเลิกเล่น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซูเปอร์แมน บุญศักดิ์ พลสนะ
“ซูเปอร์แมน” บุญศักดิ์ พลสนะ นักแบดมินตันขวัญใจชาวไทย มืออันดับ 6 ของโลก ที่ตอนนี้ประสบปัญหาอาการบาดเจ็บถอนตัวจาก การแข่งขัน อินเดีย โอเพนไปแล้ว อย่างไรก็ตามยังหวังฟิตทัน แข่ง สิงคโปร์ โอเพน เปรยเตรียมแขวนแร็คเกตหลังจบ โอลิมปิก 2016

ความเคลื่อนไหวของ “ซูเปอร์แมน” บุญศักดิ์ พลสนะ ล่าสุดต้องถอนตัวจาก แบดมินตันรายการ ซูเปอร์ซีรีย์ อินเดีย โอเพน เนื่องจากปัญหาอาการบาดเจ็บ อย่างไรก็ตามการแข่งขันรายการต่อไปอย่าง ซูเปอร์ซีรีย์ สิงคโปร์ โอเพน ยังไม่ชัวร์ว่าจะฟิตทันหรือไม่ แต่ตอนนี้ยังไม่แจ้งถอน เพราะยังมีความหวังจะไปแข่งเช่นกัน

“ตอนนี้ผมเกิดอาการบาดเจ็บกล้าวเนื้อน่องด้านขวา ทำให้ตอนนี้ต้องพักเป็นระยะพอสมควรประมาณ 4-6 สัปดาห์ ทำให้ตอนนี้ อินเดีย โอเพน นี่ต้องถอนตัวแน่นอนแล้ว ส่วนการแข่งขันรายการต่อไปอย่าง สิงคโปร์ โอเพน ช่วงวันที่ 8-13 เมษายน ก็ยังไม่แน่ว่าจะได้แข่งหรือไม่ แต่ตอนนี้ก็ยังไม่ได้แจ้งขอถอนตัวออกมาครับ” ขนไก่มือ 6 ของโลก กล่าว

ซึ่งขณะนี้ บุญศักดิ์ ยังคิดว่าอยากจะเล่นแบดมินตันต่อไปอยู่ ถึงแม้ว่าตอนนี้อายุจะ 32 ปีแล้วก็ตาม พร้อมตั้งเป้าเลิกเล่นหลังจบการแข่งขัน โอลิมปิกเกมส์ 2016 ที่ประเทศ บราซิล

“สำหรับตอนนี้ก็อายุมากแล้วก็จริง แต่ก็ยังอยากเล่นต่อไปอยู่ ตั้งเป้าไว้ว่าถ้าไม่มีอาการบาดเจ็บหนักหรือเกิดอะไรฉุกเฉินก็อยากจะเตรียมเลิกเล่น แบดมินตัน หลังจบการแข่งขัน โอลิมปิกปีเกมส์ ปี 2016 ที่จะถึงนี้ครับ” บุญศักดิ์ ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น