xs
xsm
sm
md
lg

นกแก้วจิกมาลากา 2-1 ลุ้นตั๋วยูโรปา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แข้ง เอสปันญอล ได้เฮ
ขุนพลนักเตะ “นกแก้ว” เอสปันญอล ยังได้ยื้อโอกาสคว้าโควต้าไปลุยทัวร์นาเมนต์ ยูโรปา ลีก ฤดูกาลหน้า หลังโชว์ฟอร์มบุกเชือด มาลากา 2-1 จนใต่ขึ้นมาอยู่อันดับ 8 ของตาราง ในศึก ลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันที่ 25 มีนาคม ที่ผ่านมา

ลา ลีกา สเปน
มาลาก้า 1-2 เอสปันญอล

ศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน เกมนัดกลางสัปดาห์ที่สนาม เอสตาดิโอ ลา โรซาเลดา มาลากา อันดับ 13 ของตาราง มี 32 แต้ม เปิดบ้านเจอกับ เอสปันญอล อันดับ 10 มี 37 แต้ม ที่กำลังลุ้นตั๋วไป ยูโรปา ลีก อย่างหนักในช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาล

เริ่มเกมมา 8 นาที เอสปันญอล ทักทายก่อนจากโอกาสยิงของ ปิซซี แต่บอลหลุดเสาออกไปนิดเดียว จากนั้นเป็นทาง มาลากา มีลุ้นบ้าง นาที 21 จากฟรีคิกระยะหวังผลของ วิโตริโน อังตูเนส แต่บอลโด่งข้ามคานน่าเสียดาย

จนกระทั่ง นาที 32 เอสปันญอล ได้ประตูนำ 1-0 จังหวะ คริสเตียน สตัวนี ผ่านบอลให้ เซร์คิโอ การ์เซีย วิ่งเติมขึ้นมาซัดเสยเพดาน แต่ดีใจได้ไม่นาน นาที 33 มาลากา ตีเสมอคืน 1-1 หลัง พาโบล เปเรซ ได้โอกาสทองยิงผ่านมือ ฟรานซิสโก คาสซิลยา เข้าไปโดยไม่ล้ำหน้า จบครึ่งแรก เสมอกัน 1-1

ครึ่งหลัง นาที 60 มาลากา บุกเอาลูกที่สอง นูร์เรดีน อัมราบัต ได้จังหวะยิงด้วยซ้ายที่เสาแรกแต่ ฟรานซิสโก คาสซิลยา ยังล้มตัวรับได้แต่ นาที 75 เอสปันญอล เปิดเกมสวนกลับก่อนเป็น ปิซซี จะพังประตูให้ทีมเยือนหนีห่างขึ้นนำอีกครั้ง 2-1

นาที 78 เจ้าบ้านสถานการณ์เลวร้ายต้องเหลือ 10 คนหลัง พาโบล เปเรซ ไปสกัดคู่แข่งล้มแบบน่าเกลียดจนโดนเหลืองที่ 2 และเป็นใบแดงโดนไล่ออกไป จนช่วงท้าย นาที 86 มาลากา เกือบตีเสมอได้จากลูกพลิกตัวยิงของ โอเล็กซานเดอร์ ลาโคเวนโก แต่ไม่ผ่านมือผู้รักษาประตู จบเกม มาลากา แพ้ เอสปันญอล คาบ้าน 1-2 ทำให้ทีมเยือนเก็บเพิ่มเป็น 40 แต้ม ขึ้นมาอยู่ที่ 8 ห่างจาก บียาร์รีล ที่อยู่ในพื้นที่ไป ยูโรปา ลีก 5 แต้ม

ผลฟุตบอล ลา ลีกา สเปน วันที่ 25 มีนาคม 2557

มาลากา 1-2 เอสปันญอล
[0-1 เซร์คิโอ การ์เซีย น.33, 1-1 พาโบล เปเรซ น.34, 1-2 ปิซซี น.76]

เอลเช 0-0 แอธเลติก บิลเบา
กำลังโหลดความคิดเห็น