xs
xsm
sm
md
lg

“เมสซี” รวยเละ! บาร์ซาประเคนค่าเหนื่อย 18 ล้าน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมสซี ค่าเหนื่อยจะแซง โรนัลโด แล้ว
ลิโอเนล เมสซี นักเตะเบอร์ 1 ของโลกจากอาร์เจนตินา เตรียมยกสถานะเป็นดาวเตะค่าเหนื่อยสูงที่สุดในโลกหลัง บาร์เซโลนา ต้นสังกัดเตรียมยื่นสัญญาฉบับใหม่พร้อมค่าเหนื่อยระดับมหาศาล 335,000 ปอนด์ (ประมาณ 18 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์

เมสซี เพิ่งโชว์ฟอร์มสุดยอดซัดแฮตทริก ศึก เอล กลาซิโก แมตช์ บุกถล่ม รีล มาดริด คู่รักคู่แค้น 4-3 จนทำให้ตอนนี้ “เจ้าบุญทุ่ม” กลับมาสู่เส้นทางลุ้นแชมป์ ลา ลีกา สเปน อีกครั้ง โดยตามหลัง มาดริด และ แอตเลติโก มาดริด ที่เป็นจ่าฝูงอยู่แค่ 1 แต้มเท่านั้น

ทำให้ โจเซป มาเรีย บาร์โตมู ประธานคนใหม่ของ บาร์เซโลนา ชอบอกชอบใจยิ่งนักก่อนประกาศผ่านสื่อว่าเตรียมมอบสัญญาฉบับใหม่ให้ เมสซี พิจารณา โดยมีข้อเสนอสุดล่อใจเป็นค่าเหนื่อย 335,000 ปอนด์ (ประมาณ 18 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ให้พิจารณา

“พวกเราทุกคนต้องการให้ เมสซี เป็นนักเตะที่มีค่าเหนื่อยสูงที่สุดในโลก และนั่นก็คือสิ่งที่พวกเรากำลังพยายามทำให้มันเกิดขึ้น แน่นอนว่าตอนนี้เราต้องมุ่งสมาธิไปที่การแข่งขันเป็นหลัก แต่ทุกอย่างมันจะเกิดขึ้นในเร็วๆ นี้” ประธานใหญ่ของ “เจ้าบุญทุ่ม” กล่าว

รายงานระบุว่า บาร์เซโลนา เตรียมยื่นข้อเสนอนี้ให้ ฆอร์เก คุณพ่อและเอเยนต์ส่วนตัวของ เมสซี พิจารณาเป็นคนแรก โดยหวังปิดดีลให้จบก่อนฟุตบอลโลกที่ บราซิล จะเริ่มขึ้นเดือนมิถุนายน และหากทุกอย่างลงตัวก็จะกลายเป็นแข้งที่มีรายได้ต่อสัปดาห์มากที่สุดในโลก มากกว่า คริสเตียโน โรนัลโด ดาวยิง รีล มาดริด ที่รับอยู่ 320,000 ปอนด์ (ประมาณ 17 ล้านบาท)

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น