xs
xsm
sm
md
lg

ลูกยางสาว สกรีนทีมชาติเหลือ 24 คน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


“โค้ชยะ” ณัฐพนธ์ ศรีสมุทรนาค พร้อมทีมงานสตาฟฟ์โค้ชวอลเลย์บอลทีมชาติไทย ประกาศตัดตัวนักกีฬาชุดแรกแล้ว โดยชุดที่ 2 จะเหลือนักกีฬาจำนวน 24 คนร่วมฝึกซ้อม ก่อนเตรียมลุยศึก วีทีวี คัพ ที่เวียดนาม และศึกสี่เส้า ที่จีน

หลังจากที่สมาคมวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทยฯ ได้มีการเรียกนักกีฬาเข้ามาร่วมทดสอบฝีมือกับแคมป์ทีมชาติไทย ตั้งแต่เมื่อวันที่ 10 มีนาคม ที่ผ่านมา เพื่อทดสอบก่อนที่จะมีการคัดเลือกตัวในรอบแรก

ล่าสุดคณะทีมงานสตาฟฟ์โค้ชได้ลงความเห็นร่วมกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งรายชื่อนักกีฬาจำนวน 24 คน ที่จะได้ร่วมฝึกซ้อมต่อ ได้รับการเปิดเผยจาก “โค้ชยะ” ณัฐพนธ์ ศรีสมุทรนาค ประกอบไปด้วย

ทัดดาว นึกแจ้ง, แก้วกัลยา กมุลทะลา, กิตติยากร ผ่านสำแดง, เอ็มอร พานุสิทธิ์, คัทลีย์ ปิ่นสุวรรณ, หัตถยา บำรุงสุข, ชุติมา ศรีใสแก้ว, จรัสพร บรรดาศักดิ์, รัศมี สุพะมูล, วนิดา โคตรเรือง, วณิชยา หล่วงทองหลาง, จุฑารัตน์ มูลตรีพิลา, สุภัสสรา บุญศรี, สนธยา แก้วบัณฑิต, กัตติกา แก้วพิน, อำพร หญ้าผา, ฑิชาญา บุญเลิศ, ยุภา สนิทกลาง, โสรยา พรมหล้า, พรพรรณ เกิดปราชญ์, ฑิฆัมพร ช้างเขียว, สินีนาฎ โพธิ์เจริญ, ปิยะนุช แป้นน้อย และอัจฉราพร คงยศ

ขณะที่นักกีฬาทั้ง 24 คนจะทำการฝึกซ้อมร่วมกันที่สนามการกีฬาแห่งประเทศไทย และคาดว่าจะมีการตัดอีกครั้ง หลังจากการแข่งขันรายการ วีทีวี คัพ ที่ประเทศเวียดนาม และ รายการ 4 เส้าที่ประเทศจีน

สำหรับนักกีฬาที่ถูกตัดรายชื่อออกประกอบไปด้วย ธนาภรณ์ พลเรือง, พรทิพย์ แสนตรง, ปิยธิดา ละสูงเนิน, กรรณิการ์ ธิปะโชติ และ พรพิมล กันบาง

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น