xs
xsm
sm
md
lg

“วรรณา” ปลื้มรุ่นน้องร่วมคัดทีมชาติ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วรรณา บัวแก้ว ลิโบโร่ วัย 33 ปี
“นา” วรรณา บัวแก้ว ลิโบโร่จอมเก๋าของลูกยางสาวไทย เผยรู้สึกตื่นเต้นหลังเห็นรายชื่อนักตบรุ่นน้อง จุฑารัตน์ มูลตรีพิลา มีชื่อร่วมคัดเลือกวอลเลย์บอลทีมชาติ หลังประทับใจฟอร์มการเล่นตบไทยสายเลือดใหม่รายนี้

หลังจากที่มีการประกาศรายชื่อนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิง 31 คนที่จะเข้ามาคัดเลือกเป็น 1 ในผู้เล่นชุดใหญ่ โดยลิโบโร่จอมเก๋า “นา” วรรณา บัวแก้ว นักกีฬาทีมชาติไทย กล่าวถึงความรู้สึกหลังเห็นรายชื่อของ “เจ้าอุ๊” จุฑารัตน์ มูลตรีพิลา นักกีฬารุ่นน้องติดอยู่ในโผนี้ว่า

“ดีใจที่มีรายชื่อของเจ้าอุ๊ติดเข้ามาคัดเลือกด้วย และคิดว่าน้องเป็นอีกคนที่มีฝีมือจากการที่เคยเล่นร่วมกันในทีมนครนนท์ และ การไฟฟ้า มาก่อนหน้านี้ รู้สึกประทับใจในความสามารถของเจ้าตัวมาก”

“สำหรับการคัดเลือกหาผู้เล่นที่ดีที่สุดเป็นการตัดสินใจของทีมงานและหัวหน้าโค้ช ในฐานะรุ่นพี่ทำได้เพียงให้กำลังใจและขอให้จุฑารัตน์ทำให้เต็มที่เพื่อให้เหมาะสมกับโอกาสที่ได้รับ เชื่อว่าน้องจะต้องประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน” ลิโบโร่ วัย 33 ปีกล่าว

ขณะที่ จุฑารัตน์ มูลตรีพิลา เจ้าของตำแหน่งตบยอดเยี่ยมอันดับ 2 ของวอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีก 2013 ไม่ได้เดินทางมารายงานตัวทีมชาติเมื่อวันที่ 4 มีนาคมที่ผ่านมา เนื่องจากติดเล่นให้กับสโมสร โปปซิโปล ในลีกอินโดนีเซีย และมีกำหนดเดินทางกลับไทยวันที่ 16 มีนาคมนี้
จุฑารัตน์ มูลตรีพิลา (ภาพจากสมาคมวอลเลย์บอล)
กำลังโหลดความคิดเห็น