xs
xsm
sm
md
lg

“บุรีรัมย์” ยันไม่ปลด “เมเนนเดซ” แม้ทีมพ่าย 3 นัดติด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บิ๊กจ้ำ ทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผู้จัดการทีมบุรีรัมย์
“บิ๊กจ้ำ” ทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผู้จัดการทีม “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ไม่ซีเรียสทีมพ่าย บางกอกกล๊าส เอฟซี มองเป็นแค่ช่วงเวลาหนึ่งที่ต้องผ่านให้ได้ ส่วนอนาคตของกุนซืออย่าง อเลฮานโดร เมเนนเดซ ยังสดใส

หลังจากที่ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกไปพ่าย “กระต่ายแก้ว” บางกอกกล๊าส เอฟซี 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 มีนาคม ที่ผ่านมา ในศึกฟุตบอล โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2014 ทำให้ ขณะนี้ เปิดฤดูกาลมา 4 นัด มีเพียงแค่ 4 คะแนน ลงไปรั้งอันดับที่ 14 ของตารางการแข่งขัน

โดย “บิ๊กจ้ำ” ทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผู้จัดการทีม “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กล่าวอย่างไม่ซีเรียส ว่ามันเป็นแค่ช่วงเวลาเลวร้ายเพียงช่วงหนึ่งเท่านั้น สำหรับแผนการเล่นและนักเตะก็ยังยืนยันว่าจะใช้ชุดเดิม

“มันก็เป็นแค่ช่วงเวลาที่เลวร้ายของทีม เป็นเพียงช่วงๆ หนึ่งเท่านั้น เราต้องผ่านมันไปให้ได้ ที่ผ่านมาเราไม่ได้มีอะไรผิดพลาด แท็กติกก็ยังเหมือนเดิม นักเตะก็ชุดเดิมกับที่ทุกคนยกย่องว่าเป็นทีมที่แข็งแกร่งเมื่อต้นฤดูกาล” บิ๊กจ้ำ กล่าว

ส่วนที่หลายฝ่ายคาดเดากันอย่างมากมาย ในสื่อสังคมออนไลน์ เช่น เฟซบุ๊ก หรือในเว็บบอร์ด เว็บต่างๆ ที่สงสัยกันว่า อนาคตของ อเลฮานโดร เมเนนเดซ กุนซือทีมเซราะกราว จะเป็นอย่างไร จะมีการปลดออกจากตำแหน่งหรือไม่ เนื่องจากทำทีมพ่ายมาถึง 3 นัดติดต่อกัน นายทัดเทพ เผยว่า “เรื่องโค้ช บุรีรัมย์ ไม่เคยปลดโค้ชเพราะทีมแพ้และเราก็จะไม่ทำอย่างแน่นอน”
อเลฮานโดร เมเนนเดซ กุนซือเซราะกราว
กำลังโหลดความคิดเห็น