xs
xsm
sm
md
lg

“โค้ชแต๊ก” เล็งคว่ำ “ฉลาม” หากหวังแชมป์ไทยลีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โค้ชแต๊ก อรรถพล ปุษปาคม
“โค้ชแต๊ก” อรรถพล ปุษปาคม หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีม “กระต่ายแก้ว” บางกอกกล๊าส เอฟซี ยินดีที่สามารถเอาชนะ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พร้อมถ่อมยังไม่อยากมองถึงแชมป์ขอดูผลหลังเกมดวล ชลบุรี เอฟซี กลางสัปดาห์ก่อน

ศึกฟุตบอล โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2014 เดินทางมาถึงนัดที่ 4 โดยหนึ่งในทีมที่มีโมเมนตัมดีที่สุดตอนนี้คือ “กระต่ายแก้ว” บางกอกกล๊าส เอฟซี ล่าสุดเพิ่งเปิดรัง ลีโอ สเตเดียม เอาชนะ “แชมป์เก่า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ดไป 3-0 ทำให้ตอนนี้ทะยานขึ้นไปรั้ง รองจ่าฝูง แข่ง 4 นัด มี 9 คะแนน

ทางด้าน “โค้ชแต๊ก” อรรถพล ปุษปาคม กุนซือบางกอกกล๊าส เอฟซี เผยว่า รู้สึกดีใจมากที่เอาชนะ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในนัดนี้ได้ เพราะเรากำลังมีสมดุลทีมที่ดีมาก และอยากจะผ่าน ชลบุรี ไปให้ได้ในศึก ไทยลีกฯ กลางสัปดาห์นี้

“สำหรับผมก็ยินดีกับการที่ชนะ บุรีรัมย์ ในนัดนี้ได้ เราได้แต้มสำคัญในจังหวะที่ทีมกำลังมีสมดุลที่ดี ชัยชนะนี้ถือว่าสำคัญมากเพราะเรามีอาทิตย์ที่หนักที่สุดแมตช์หน้าเราต้องบุกไปเยือนชลบุรี และต้องผ่านไปให้ได้” โค้ชแต๊ก กล่าว

ผู้สื่อข่าวได้ถามถึงโอกาสลุ้นแชมป์ของ บางกอกกล๊าส เอฟซี หลังจากที่ทำผลงานได้อย่างสุดยอด ว่าจะมีการหวังถึงแชมป์เลยหรือไม่ ซึ่งโค้ชแต๊ก กล่าวว่า ต้องดูว่าเกมกับ ชลบุรี ผลออกมาเป็นอย่างไร ถ้าสามารถชนะได้ โอกาสเป็นแชมป์ก็กว้างขึ้น

“ผมก็ต้องรอดูว่า จะสามารถผ่าน ชลบุรี ได้หรือไม่ เพราะถือเป็นเกมที่หนักเกมหนึ่งเช่นกัน แต่ถ้าผ่านไปได้โอกาสก็คงเปิดกว้างมากขึ้น” อดีตแข้งระดับตำนานทีมชาติไทย ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น