xs
xsm
sm
md
lg

“ดาร์โก” ฟุ้ง “กัปตันลีซอ” เล่นลีกยุโรปสบาย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลีซอ ธีรเทพ วิโนทัย ฟอร์มกำลังฮอต
ดาร์โก ทาร์เชฟสกี กองกลางตัวเก่งของ “กระต่ายแก้ว” บางกอกกล๊าส เอฟซี โว “กัปตันลีซอ” ธีรเทพ วิโนทัย สามารถเล่นลีกไหนของยุโรปก็ได้ ด้าน “เสี่ยเหน่ง” ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ รอง ปธ.สโมสรบีจี ชมเมื่อฟอร์มลีซอเข้าฝักอะไรก็หยุดไม่ได้

เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 มีนาคม ที่ผ่านมา ในศึกฟุตบอล โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2014 คู่บิ๊กแมตช์ “กระต่ายแก้ว” บางกอกกล๊าส เอฟซี เปิดรังเหย้า ลีโอ สเตเดียม ถล่ม “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ไปราบคาบ 3-0 โดย “กัปตันลีซอ” ธีรเทพ วิโนทัย กดไป 2 ประตู ส่วนอีกเม็ดได้จาก สุรเดช ธงชัย ในนาทีสุดท้ายก่อนหมดเวลาการแข่งขัน

ทีมข่าว MGRsport ได้สอบถาม ดาร์โก ทาร์เชฟสกี มิดฟิลด์ตัวเก่งของ บีจี ที่เคยค้าแข้งกับ เลฟสกี โซเฟีย ทีมยักษ์ใหญ่ในบัลแกเรีย มากว่าร้อยนัด และมีประสบการณ์ในการเล่นที่ยุโรปมากว่า 10 ปี ว่า นักเตะไทยแบบ “ลีซอ” สามารถไปเล่นในลีกยุโรปได้หรือไม่ ซึ่งกองกลางทีมชาติมาซิโดเนียรายนี้ เผยว่า ฝีเท้าแบบ ธีรเทพ สามารถเล่นลีกใดก็ได้ในยุโรป

“แน่นอนครับ ทำไมกัปตันผมจะเล่นไม่ได้ละ ด้วยศักยภาพในตัวของ ลีซอ และ วินัยของเขา นักฟุตบอลแบบ ลีซอ สามารถเล่นลีก ยุโรปที่ไหนก็ได้ ผมคิดว่าเขาเป็นนักบอลที่เก่งมากทีเดียว มีทุกอย่าง ทั้งความไว ความคม และ ไหวพริบ”

ทางด้าน “เสี่ยเหน่ง” ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ รองประธานสโมสร บางกอกกล๊าส ได้เผยว่า การเล่นแบบนี้ของ ลีซอ ถือว่าเป็นมาตราฐานของเขาอยู่แล้ว เมื่อฟอร์มเข้าฝักก็ไม่สามารถมีอะไรมาหยุด กัปตันทีม รายนี้ได้
ดาร์โก ทาร์เชฟสกี มิดฟิลด์ตัวเก่งทีมชาติมาซิโดเนีย
เสี่ยเหน่ง ศุภสิน ลีลาฤทธิ์
กำลังโหลดความคิดเห็น