xs
xsm
sm
md
lg

“เซเรนา” เสียกระจุย แต่ฉลุย 16 คนหวดโซนีฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซเรนา วิลเลียมส์ นักหวดลูกสักหลาดหญิงหมายเลข 1 ของโลกชาวอเมริกัน ต้องออกแรงถึง 3 เซต กว่าจะปราบ คาโรลีน การ์เซีย จากฝรั่งเศส ผ่านเข้ารอบ 16 คนสุดท้าย ศึกเทนนิส ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ “โซนี โอเพน” เมื่อวันเสาร์ที่ 22 มีนาคมที่ผ่านมา

ศึกเทนนิส เอทีพี และ ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ ระดับ มาสเตอร์ รายการที่ 2 ของปี “โซนี โอเพน” ชิงเงินรางวัลรวม 4.7 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 141 ล้านบาท) ที่เมืองไมอามี ประเทศสหรัฐอเมริกา คืนวันที่ 22 มีนาคม เป็นการแข่งขันประเภทหญิงเดี่ยว รอบสาม และชายเดี่ยว รอบสอง

คู่ไฮไลต์สำคัญเป็นการดวลระหว่าง เซเรนา วิลเลียมส์ มือ 1 รายการ พบ คาโรลีน การ์เซีย ปรากฏว่า แมตช์นี้ต้องล่าช้าออกไป เนื่องจากมีฝนรบกวนระหว่างแข่งเซตตัดสิน โดย แชมป์แกรนด์สแลม 17 สมัย คัมแบ็กจากการเสีย อันฟอร์ซ เออร์เรอร์ส (ตีเสียเอง) 41 ครั้ง กับ 7 ดับเบิลฟอลต์ ปิดแมตช์ด้วยการเสิร์ฟเอซติดต่อกัน และการยิงโฟร์แฮนด์วินเนอร์ เอาชนะ 2-1 เซต 6-4, 4-6 และ 6-4 ตีตั๋วสู่รอบ 4 พบ โคโค แวนเดอเว็กห์ หรือ ซาแมนธา สโตเซอร์

หลังจบแมตช์ วิลเลียมส์คนน้อง กล่าว “ฉันทำให้ตัวเองเจอปัญหาใหญ่ เปิดโอกาสให้เธอเล่นอย่างยอดเยี่ยม แต่ฉันก็พลาดเองเยอะ มันสำคัญมากที่จะมองโลกในแง่ดี แน่นอน ฉันไม่อยู่ในฟอร์มดีสุด ฉันตีเสียประมาณ 40 ลูก นั่นไม่ใช่การเล่นของนักเทนนิสอาชีพ สำหรับมืออาชีพ คุณต้องทำให้ดีกว่านั้น หวังว่าอีก 2-3 แมตช์ข้างหน้า ฉันจะฟอร์มดีขึ้น”

ส่วนผลการแข่งขันอีกคู่หนึ่งที่น่าสนใจ ประเภทชายเดี่ยว รอบ 2 สตานิสลาส วาวรินกา มือ 3 รายการชาวสวิส และแชมป์ออสเตรเลียน โอเพน 2014 ต้องดวลกับ ดาเนียล กิเมโน-ทราเวอร์ จากสเปน ถึงฎีกา ก่อนจะเอาชนะไป 2-1 เซต 6-0, 3-6 และ 6-3 ตบเท้าสู่รอบ 3 พบเอดูอาร์ด โรเจอร์-วาสเซแล็ง จากฝรั่งเศส
เซเรนา ฟอร์มยังไม่เข้าที่
วาวรินกา ตีตั๋วรอบ 3
กำลังโหลดความคิดเห็น